SAO » Chuyện làng sao

Hết dép đôi, Anh Tú và Diệu Nhi tiếp tục mang giày đôi và áo đôi cùng nhau

Thứ tư, 20/01/2021 08:33

Chuyện tình cảm của Anh Tú - Diệu Nhi luôn được nhiều người ủng hộ, fan hối thúc cặp đôi sớm công khai những hình ảnh chung cùng nhau.

Đã quen nhau được 4 năm, tuy nhiên Anh Tú và Diệu Nhi khá hạn chế chia sẻ hình ảnh thân thiết trên mạng xã hội. Họ dường như đang tập trung vào xây dựng sự nghiệp và chưa tính đến chuyện tương lai.

Thời gian qua, những khung hình chung của cả hai khán giả cũng không thấy nữa mà thay vào đó là món đồ như: áo, mũ, giày, nón đội đầu, thắt lưng,... đều khá đồng điệu và giống nhau.

Diệu Nhi và Anh Tú không ít lần được "soi" ra việc mặc đồ giống nhau, từ quần áo đến giày dép.

Một trong số đó chính là việc tích cực diện đồ đôi. Mới đây, trên mạng xã hội cả hai đã bị cư dân mạng phát hiện khi liên tục diện đồ đôi từ quần áo đến giày dép. Loạt ảnh này, cả hai cũng ít khi chia sẻ cùng thời điểm, vì tránh những lời bình luận của mọi người. Có thể thấy, thời gian gần đây Diệu Nhi - Anh Tú không còn tương tác nhắc nhau trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh "sống ảo" trong nhà, hào hứng tự sướng với chiếc váy đỏ và đôi giày thể thao màu đen. Ngay sau đó nhiều fan đã phát hiện chiếc áo màu đỏ của Anh Tú lại cùng thương hiệu với Diệu Nhi từng mặc cách đây không lâu, đây cũng là mẫu đôi "nam nữ" được bán cặp. Lâu lắm rồi cặp đôi không chụp hình chung nhưng với chiếc áo đôi có thể thấy mối quan hệ của cả hai vẫn đang tốt đẹp.

Hình ảnh chiếc áo Anh Tú mặc lại giống của bạn gái Diệu Nhi.

Không chỉ thế họ còn bị soi chụp ảnh thời trang một địa điểm, dưới bình luận nhiều fan hâm mộ đã hài hước để: "Chắc anh chị đi chụp hình chung, anh chụp chị, chị chụp cho anh".

Bên cạnh việc thường xuyên để lộ những bằng chứng diện đồ đôi hay check-in cùng một địa điểm. Vào dịp Tết Nguyên đán 2020, nữ diễn viên hài còn ra Hà Nội để đón năm mới tại nhà bạn trai Anh Tú. Mặc dù không lên tiếng nhưng fan cũng dễ dàng phát hiện ra những hình ảnh trùng hợp của cả hai, điều này như ngầm khẳng định tin đồn là đúng sự thật. Trước mọi đồn đoán của cư dân mạng, họ vẫn lựa chọn giải pháp im lặng.

Không chỉ thế, hình ảnh của cả hai tại Hà Nội đang được khán giả liên tục truyền tay nhau trên các diễn đàn.

Trong dịp giáng sinh, Anh Tú sang nhà Diệu Nhi để vui vẻ và chụp ảnh cùng gia đình. Cô nàng không quên thả người mình vào lòng bạn trai.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới