SAO » Chuyện làng sao

Hết 'đụng' xe Ngọc Trinh, Lily Chen gây chú ý khi chi chục tỷ đồng tậu ô tô hệt Sơn Tùng M-TP

Thứ sáu, 04/03/2022 09:48

Lily Chen chứng minh "phụ nữ độc thân, giàu có" khi tiếp tục tậu xế hộp khoảng 13 tỷ đồng khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.

Lily Chen được khán giả biết đến khi hoạt động ở nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Nhờ sự nỗ lực không ngừng, Á quân Tình bolero 2019 từ một cô bé có hoàn cảnh khó khăn đã trở thành người đẹp có khối tài sản mà nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, cô tiếp tục khiến fan trầm trồ khi tậu xế hộp mới có giá khoảng 13 tỷ đồng.

"Ngọc nữ Bolero" Lily Chen tậu xe hơi có giá khoảng 13 tỷ đồng.

Chỉ mới sáng sớm nhưng nữ ca sĩ hào hứng "chốt đơn" xế hộp này.

Có một điều trùng hợp là cách đây không lâu ca sĩ Sơn Tùng M-TP và Hiền Hồ cũng tậu chiếc xe này với giá khoảng 13 tỷ đồng. Đây là chiếc xe mà nam ca sĩ rất yêu thích và chờ đợi khá lâu mới chính thức tậu về cho bản thân và được họ sử dụng trong suốt thời gian qua.

Sơn Tùng và Hiền Hồ tạo dáng bên chiếc xe hơi màu trắng lịch lãm, có giá khoảng 13 tỷ đồng.

Trước đó, Lily Chen từng mang gần 9 tỷ đồng tiền mặt đến cửa hàng để mua ô tô. Người đẹp chia sẻ bản thân là người quyết đoán, thích là mua luôn. Vì thế, từ khi cô đưa ra quyết định này tới lúc nhận xe chỉ vỏn vẹn 3 ngày. "Tự thưởng cho chính mình những niềm hạnh phúc. Cảm ơn chính mình đã tạo ra những khoảnh khắc đánh dấu trong hành trình cuộc đời. Cảm ơn tình yêu đã luôn bên em, cho em may mắn để em tự mình phấn đấu", diễn viên Thất sơn tâm linh chia sẻ trên trang cá nhân.

"Ngọc nữ Bolero" cũng tậu mẫu xe có màu sắc đặc biệt y hệt Ngọc Trinh.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới