SAO » Chuyện làng sao

Hết Dương Mịch lại đến 'Ngụy Anh Lạc' Ngô Cẩn Ngôn bị tố hách dịch ở trời Tây

Thứ năm, 20/09/2018 21:12

Nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn một lần nữa dính bê bối không hay liên quan đến cách ứng xử sau khi nổi tiếng nhanh chóng nhờ vai diễn Ngụy Anh Lạc trong "Diên Hi công lược".

Vừa qua, Ngô Cẩn Ngôn đã tới Mỹ tham dự "Tuần lễ thời trang New York". Trong chuyến đi lần này, cô không chỉ bị soi về phong cách thời trang mà còn bị để ý nhiều về vấn đề ứng xử. Mới đây, một người hâm mộ ở New York bất ngờ chia sẻ việc Ngô Cẩn Ngôn dở thói hách dịch khi cô đi shopping ở một cửa hàng tại đây.

Nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn một lần nữa dính bê bối không hay liên quan đến cách ứng xử sau khi nổi tiếng nhanh chóng nhờ vai diễn Ngụy Anh Lạc trong "Diên Hi công lược".​

Thay vì niềm nở, thân thiện lúc gặp người hâm mộ, nàng "Ngụy Anh Lạc" lại dứt khoát không cho chụp hình cũng không chịu chụp chung với fan. Cô thậm chí cũng không cho người hâm mộ chữ ký. Ngoài ra, nữ chính "Diên Hi công lược" còn không để người Trung Quốc hỗ trợ, cũng chẳng chịu nói tiếng Anh.

Trước lời tố cáo này, không ít cư dân mạng cho rằng Ngô Cẩn Ngôn dù mới nổi tiếng chưa được bao lâu nhưng liên tục dính phải những bê bối không hay liên quan đến cách ứng xử. Trước đó, cô từng bị tố chảnh chọe và chưa thể thoát khỏi vai diễn vợ vua dù phim đã kết thúc. Trong khi đó số khác lại cho rằng Ngô Cẩn Ngôn cũng cần có thời gian riêng tư nên có quyền từ chối những lời đề nghị như chụp hình hay ký tên.

Sau thành công của "Diên Hi công lược", Ngô Cẩn Ngôn bị soi nhiều hơn về cách ăn mặc và ứng xử trước giới truyền thông cũng như công chúng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)