SAO » Chuyện làng sao

Hết gây náo loạn Hoàng gia Anh, Công nương Meghan lại có những phát ngôn khiến dân mạng cảm thấy 'nổi da gà'

Thứ bảy, 02/11/2019 08:20

Những chia sẻ của Công nương Meghan trong sự kiện gần đây nhận về nhiều lời chỉ trích từ phía netizen.

Mới đây, Công nương Meghan đã tới xưởng làm bánh dành cho những phụ nữ gặp là nạn nhân của thói bạo lực và nạn buôn người làm mãi dâm. Lên đồ đơn giản với áo sơ mi kẻ sọc và quần jeans, vợ Hoàng tử Harry còn mang theo áo khoác dáng dài để giữ ấm.

Nữ Công tước xứ Sussex tới thăm một xưởng làm bánh dành cho phụ nữ có hoàn cảnh éo le.

Tại đây cô tham gia vào việc trang trí bánh đồng thời có buổi trò chuyện thân mật với mọi người. Cô bày tỏ: “Ngày nay chúng ta quen với viêc mong muốn mọi thứ được giải quyết ngay lập tức. Xuất hiện văn hóa thỏa mãn tức thì, sửa chữa tức khắc. Tuy nhiên chúng ta không phải đồ vật máy móc mà cần phải sửa chữa. Bạn là một sinh vật khi bị thương cần được chữa lành và điều đó cần đến thời gian”.

Vợ Hoàng tử Harry có buổi trò chuyện thân mật.

Nữ Công tước xứ Sussex cũng nhấn mạnh: “Tôi nhận thấy khi cởi bỏ tất cả những vỏ bọc, với mọi người đặc biệt là phụ nữ, chúng ta có thể tìm thấy sự liên kết sâu sắc cùng nhau và chia sẻ cảm thông. Cuộc sống của chúng ta có thể khác biệt, vị thế xã hội, kinh nghiệm sống đều khác nhưng tôi thấy trong những giây phút kết nối này rõ ràng niềm hy vọng, nỗi sợ hãi, sự bất an của chúng ta, những thứ khiến chúng ta rất hiểu nhau, chúng rất giống nhau. Và chúng ta tìm được sự án ủi trong những phút giây đó”.

Những chia sẻ của Công nương Meghan trong sự kiện gần đây nhận về nhiều lời chỉ trích từ phía netizen.

Sau khi nghe những chia sẻ trên của Công nương Meghan, nhiều dân mạng cho biết họ không khỏi “nổi da gà” trước phát ngôn của cô. Netizen cho rằng Meghan đang giảng đạo, nói những lời sáo rỗng và diễn kịch trước những người người phụ nữ đáng thương. Hết kể khổ về cuộc sống ở Hoàng gia Anh trên truyền hình, cô lại tiếp tục nói về nỗi sợ hãi, sự bất an của mình. Không ít người nghi ngờ đây là cách PR mới của Công nương Meghan để lấy lòng dư luận.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới