SAO » Chuyện làng sao

Hết gọi tên Hương Tràm, Nathan Lee khen Hương Giang là người tử tế, bênh vực Chi Pu hát nhép

Thứ sáu, 30/04/2021 08:53

Sau chuỗi drama "bóc phốt" hàng loạt nghệ sĩ trong showbiz, Hoa hậu Hương Giang và Chi Pu là 2 cái tên tiếp tục được Nathan Lee nhắc đến thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Như mọi ngày, Nathan Lee tiếp tục có buổi livestream tương tác cùng cư dân mạng trên trang cá nhân. Đến giờ đã hẹn, nam ca sĩ bật livestream và trò chuyện, hát hò theo yêu cầu của người hâm mộ. Tại buổi trực tiếp lần này, anh đã có những phát ngôn mới về các nghệ sĩ trong showbiz - trong đó có Hương Giang và Chi Pu.

Sau Hương Tràm, "Ca sĩ triệu đô" tiếp tục hẹn giờ livestream và tuyên bố "bóc bé Chi Pu". Tưởng sẽ có gì thật kinh khủng nhưng không ngờ Nathan Lee chỉ khẳng định: "Chi Pu là ngôi sao giải trí, xinh là được rồi!". Đặc biệt nhắc đến chuyện Chi Pu thường xuyên bị chê bai giọng hát, Nathan Lee khẳng định một ca sĩ mắc lỗi khi trên sân khấu là điều bình thường.

Đến hẹn lại lên, Nathan Lee hiện vẫn rất chăm chỉ livestream.

"Tôi nghĩ mọi người không nên "focus" vào lỗi của bạn ấy quá. Ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam, kể cả những người tự xưng là thế này thế kia vẫn bảnh như thường. Hát live mắc lỗi là bình thường, thêm điều kiện dàn âm thanh ở Việt Nam cũng không hẳn là tốt nữa", Nathan Lee chia sẻ trên livestream nói về Chi Pu.

Nữ ca sĩ một lần nữa nhận lời khen từ "ông hoàng đồ hiệu".

Không chỉ có Chi Pu mà Hương Giang cũng được Nathan Lee nhắc đến. Cụ thể, anh chia sẻ mình và Hương Giang đã quen biết nhau từ thời người đẹp còn chưa nổi tiếng. Với nam ca sĩ, Hương Giang là một người khá tốt. Cả hai đã quen biết nhau từ rất lâu và nhiều lần hợp tác. Nhưng đến nay, Hoa hậu chuyển giới 2018 đã thành ngôi sao nổi tiếng và anh cũng bận công việc nên cả hai không còn gặp nhau nhiều.

Anh nhẹ nhàng trả lời cũng như gửi những lời "có cánh" đến nàng Hậu: "Về Hương Giang ấy, trong showbiz cô ấy là người rất tử tế. Anh chơi với Hương Giang từ khi cô ấy chưa nổi cơ. Anh rất mừng. Hương Giang là một người thông minh và quyết liệt. Chính tính cách đó đã giúp cô sống tốt trong showbiz. Còn anh không thể vì anh không quyết liệt được, không đủ sân si và không thích nổi tiếng".

Nathan Lee nhắc đến Hương Giang và Chi Pu gây chú ý. Đây là 2 người mà Nathan Lee dành những lời nói nhẹ nhàng và không hề "bóc phốt" đời tư trong thời gian qua.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới