SAO » Chuyện làng sao

Hết Hoài Linh, đến Đàm Vĩnh Hưng bị chất vấn vụ kêu gọi từ thiện ủng hộ miền Trung nhưng lại 'ỉm' luôn tiền

Chủ nhật, 23/05/2021 20:43

Dù kêu gọi quyên góp để ủng hộ miền Trung từ năm ngoái nhưng đến bây giờ Đàm Vĩnh Hưng vẫn không hề thông báo về việc đã chuyển tiền hay chưa.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao trước hình ảnh chuyển khoản 14 tỷ của Hoài Linh kể từ ngày kêu gọi ủng hộ bà con miền Trung chống lũ. Tuy nhiên, một số người đã đem hình ảnh "hót hòn họt" này ra "mổ xẻ" và phát hiện những điểm cực kì bất thường. Theo đó, một tài khoản đã đăng tải một đoạn phân tích rất dài chứng minh đây là ảnh đã qua photoshop và được dư luận truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Vụ việc của nam danh hài chưa được giải quyết thì mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục đặt ra nghi vấn Đàm Vĩnh Hưng "ỉm" tiền quyên góp. Cụ thể, trên một trang chuyên "tám" các chuyện showbiz, một cá nhân đã viết: "Mọi người ơi cho mình hỏi là Mr Đàm cũng có kêu gọi ủng hộ đồng bào Miền Trung lũ lụt vào số tài khoản ACB này và ông Đàm có nói là sẽ ra miền Trung trực tiếp để đi cứu trợ. Nhưng sau đó nói bệnh và có đăng hình truyền nước biển cùng với chiếc nhẫn kim cương bự chà bá nên không đi ra miền Trung được. Rồi không biết ông Đàm đã ra đó ủng hộ gửi tiền cho miền Trung chưa?".

Toàn bộ bài đăng của một tài khoản trên mạng xã hội

Nhớ lại vào ngày 16/10 năm ngoái, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một dòng trạng thái thông báo sắp "chốt sổ" số tiền ủng hộ miền Trung: "Thêm vài ngày nữa thôi! Xắn tay kiếm tiền cứu trợ miền Trung! Miền Trung ơi! Đợi chúng con nhé! Sẽ nhanh thôi! Số tài khoản quen thuộc lại vang lên tiếng gọi đầy tình đầy nghĩa". Tuy nhiên, cho đến ngày 21/10, nam ca sĩ lại chia sẻ hình ảnh mình đang nằm tại bệnh viện với chiếc nhẫn kim cương "siêu to khổng lồ".

Bài kêu gọi ủng hộ của Đàm Vĩnh Hưng vào ngày 16/10/2020

Cho đến ngày 21/10/2020, Đàm Vĩnh Hưng lại đăng tải hình ảnh nằm bệnh viện với chiếc nhẫn kim cương

Từ thời điểm đó đến nay, "Ông hoàng nhạc Việt" vẫn chưa có bất kì một thông báo gì cho công chúng về việc đã chuyển tiền hay chưa. Dưới phần bình luận của bài viết, nhiều người tỏ ra bức xúc trước sự "im hơi lặng tiếng" của Đàm Vĩnh Hưng. Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến tỏ ra bênh vực nam ca sĩ và mong anh sẽ lên tiếng đính chính sớm nhất có thể để vụ việc này được minh bạch.

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa có bất kì động thái gì trước lùm xùm này

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới