SAO » Chuyện làng sao

Hết hôn môi, David Beckham và con gái Harper lại diễn cảnh 'lãng mạn' như trong phim thế này

Thứ sáu, 05/01/2018 08:48

Bất chấp những lời chỉ trích, bố con David Beckham vẫn vui vẻ ghi lại những khoảnh khắc tình cảm trong chuyến nghỉ dưỡng đầu năm mới của gia đình.

Mới đây, Victoria có chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh ông xã David Beckham và con gái cưng Harper diễn cảnh "lãng mạn" như trong phim hoạt hình "Lady And The Tramp". Có thể thấy, bố con David cùng nhau ăn chung một sợi mì giữa khung cảnh hồ bơi đẹp lung linh.

Victoria chia sẻ hình ảnh David Beckham và con gái cưng Harper diễn cảnh "lãng mạn" như trong phim.

Cùng với bức hình này, bà xã của Beckham còn kèm theo dòng chia sẻ: "Ông bố tốt nhất thế giới. Mẹ con em yêu anh rất rất nhiều. Gửi anh những nụ hôn". Nhiều người khen ngợi bức ảnh giữa David và công chúa nhỏ Harper không chỉ đẹp mà còn thể hiện được sự yêu thương, gắn bó trong mối quan hệ cha con. Họ cho rằng David quả thật là một người đàn ông tuyệt vời của gia đình.

Bà xã của David cũng đăng clip quay lại cảnh cô diện áo tắm, nhí nhảnh ngồi trên xích đu.

Tuy nhiên cũng có những ý kiến chê bai bức ảnh "làm màu" của bố con nhà Becks. Một số người cảm thấy nực cười vì tại sao David và con gái có thể ăn mì dưới hồ bơi như vậy. Trước đó, cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới này cũng từng nhận không ít lời chỉ trích khi để Harper điều khiển xe ô tô điện trong sân golf và thoải mái hôn môi con gái.

Bất chấp những lời chỉ trích, David Beckham vẫn hạnh phúc đăng ảnh vui vẻ bên các con tại Miami.

>> David Beckham lại nhận 'gạch đá' khi vô tư hôn môi con gái Harper

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin mới