SAO » Chuyện làng sao

Hết khoe ảnh Huy Trần tại nhà riêng, Ngô Thanh Vân còn công khai luôn cách gọi đặc biệt với 'tình tin đồn'?

Thứ hai, 15/02/2021 14:15

Chia sẻ mới nhất của Ngô Thanh Vân tiếp tục lọt vào tầm chú ý của công chúng.

Huy Trần và Ngô Thanh Vân hiện là cặp đôi được nhiều khán giả đặc biệt quan tâm. Dù cả hai liên tục lộ "hint" hẹn hò, thậm chí Huy Trần còn về quê Ngô Thanh Vân ăn Tết nhưng cặp đôi vẫn quyết giữ im lặng về mối quan hệ.

Mới đây, cả hai một lần nữa khiến người hâm mộ thích thú khi tiếp tục có động thái dành cho nhau trên mạng xã hội. Cụ thể, Ngô Thanh Vân đăng tải bức ảnh đời thường lên trang cá nhân, kèm chia sẻ: “Mùng 1 gia đình. Mùng 2 Tết bạn. Mùng 3 Tết mình. Vậy là mùng 3 ngay ngày dành cho bản thân những điều hạnh phúc nhất. Ngủ 10 tiếng dậy. Thấy bầu trời trong xanh đến lạ thường. Cám ơn cậu nhé vì bức hình đẹp”. Dù không nói đích danh đến ai nhưng cách gọi “cậu” của Ngô Thanh Vân đã làm khán giả đồng loạt réo tên Huy Trần.

Chia sẻ mới nhất của Ngô Thanh Vân cùng cách gọi thân mật với một người đặc biệt khiến khán giả đồng loạt réo gọi Huy Trần.

Đáng nói hơn, vào ngày Lễ Tình Nhân (14/2) vừa qua, Ngô Thanh Vân cũng đăng tải hình ảnh một đóa hoa hồng đỏ rực kèm đôi lời nhắn nhủ cực tình: "What a nice surprise! You are the best thing that happened to me in 2021. Let's make the new year full of love!" (Tạm dịch: Một bất ngờ thú vị đây! Anh là điều tuyệt vời nhất trong năm 2021 của em. Hãy khiến cho năm mới này tràn ngập tình yêu nhé!). Cuối đoạn, nữ diễn viên còn "chốt hạ" bằng câu nửa tiếng Anh nửa tiếng Đức: "Happy Valentine mein schatz" (Tạm dịch: Chúc mừng Valentine người em yêu).

Chia sẻ trong ngày Lễ Tình Nhân của Ngô Thanh Vân.

Vào dịp Tết Nguyên Đán 2021 này, Huy Trần còn bị bắt gặp về quê Ngô Thanh Vân đón năm mới.

Cả hai thoải mái chụp hình chung bên gia đình.

Ngày 13/2, Ngô Thanh Vân còn công khai đăng ảnh có sự xuất hiện của Huy Trần tại nhà riêng lên trang cá nhân.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới