SAO » Chuyện làng sao

Hết khoe bất động sản tiền tỷ, Nathan Lee bất ngờ 'khoe bụng 6 múi' đầy cuốn hút trên du thuyền xa hoa

Thứ năm, 08/07/2021 21:43

Là siêu mẫu đình đám một thời, Nathan Lee không ngại khoe body "chuẩn không cần chỉnh" lên MXH. Netizen mới đây phải xuýt xoa với các múi bụng hoàn hảo của nam ca sĩ trong khung cảnh xa hoa trên du thuyền.

Bên cạnh khối tài sản khổng lồ và hàng loạt drama kéo dài không hồi kết trong showbiz, Nathan Lee còn khiến cộng đồng mạng nhớ tới mình vì body "chuẩn không cần chỉnh". Biết được lợi thế hình thể nên nam ca sĩ cũng rất chăm cập nhật hình ảnh của mình trên fanpage hơn 800 nghìn người theo dõi.

Bằng chứng là chiều ngày 8/7, Nathan Lee lại tiếp tục đăng tải loạt ảnh cởi trần khoe cơ bắp cuồn cuộn, cơ thể rắn chắc trên du thuyền. Ngoài ra, vòng eo nhỏ xíu của anh chàng cũng là chi tiết được các chị em chú ý. Dù không nói cụ thể số đo là bao nhiêu song vòng eo của giọng ca "Xinh" có lẽ cũng đủ làm nhiều sao nữ e dè. Chỉ diện một chiếc quần jeans và đứng "một mình một cõi" giữa mênh mông biển lớn, nam ca sĩ khiến netizen phải trầm trồ với body cực chuẩn của mình.

Chán khoe bất động sản triệu đô, Nathan Lee lại "đổi gió" với màn khoe body cực hot

Cận cảnh cơ bắp săn chắc của "ông hoàng drama", đặc biệt là vòng eo cực nhỏ khiến netizen không thể rời mắt

Cơ vai, cơ ngực và cơ bụng của Nathan Lee được netizen nhận xét là "chuẩn như tạc tượng", nhưng cũng không ít người cho rằng anh chàng đã chỉnh sửa ảnh hơi quá đà

Nathan Lee khiến dân mạng cảm thấy "ngột ngạt" vì màn khoe body quá nóng bỏng

Được biết, Nathan Lee bước chân vào làng thời trang từ khi mới 17 tuổi. Trước khi gia nhập showbiz Việt, anh từng là siêu mẫu ở châu Âu, hoạt động dưới trướng của các công ty quản lý người mẫu hàng đầu thế giới. Bởi vậy, không khó hiểu khi nam ca sĩ sở hữu hình thể cực "mlem mlem" đáng mơ ước như vậy.

Cơ bụng cuồn cuộn và "vòng eo con kiến" của nam ca sĩ khiến khối chị em ganh tị

Vốn xuất thân là siêu mẫu nên không khó hiểu khi anh chàng có hình thể chuẩn như vậy

Nathan Lee sở hữu thân hình chuẩn như các vận động viên thể thao chuyên nghiệp

Mỗi lần khoe cơ bụng 6 múi là cựu siêu mẫu lại nhận được "bão tim" từ các fangirl

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới