SAO » Chuyện làng sao

Hết khoe quan hệ mỗi ngày 3-4 lần, Ngân 98 lại bóc phốt Lương Bằng Quang không giỏi 'chuyện ấy'

Thứ ba, 15/09/2020 14:42

Liệu tục nói về chuyện nhạy cảm, Ngân 98 và Lương Bằng Quang khiến người hâm mộ "đỏ mặt".

Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi dính không ít scandal, nhiều lần bị nhận "gạch đá đủ xây nhà". Từ khi quay lại yêu nhau, Ngân 98 và Lương Bằng Quang thường xuyên livestream để tâm sự với người hâm mộ. Đáng chú ý là gần đây, cặp đôi thường xuyên bàn về vấn đề "giường chiếu" khiến cư dân mạng "đỏ mặt".

Mới đây, Ngân 98 tiếp tục chia sẻ những câu chuyện xoay quanh chủ đề "giường chiếu" của cặp đôi. Khi được Lương Bằng Quang hỏi rằng liệu có chán khi ngày xưa quen bạn trai hay không, Ngân 98 đáp lại thẳng thắn: "Có chán chứ, chán nhiều thứ lắm, chán nhất là đàn ông mà 'chuyện ấy' dở". Đáng nói, nữ DJ còn không ngại khẳng định Lương Bằng Quang không giỏi "chuyện ấy".

Ngân 98 cho biết Lương Bằng Quang không giỏi chuyện ấy.

Điều này khiến nhiều người thắc mắc bởi trước đó, Ngân 98 còn khoe về tần suất chăn gối của mình với Lương Bằng Quang. “Ngân với chú Quang một tuần 5 – 6 ngày luôn. Mỗi ngày là từ 3 – 4 lần”, Ngân 98 bật mí.

Lương Bằng Quang cũng khẳng định chính sự tự tin trong chuyện "giường chiếu" đã giúp anh có được bạn gái trẻ trung, xinh đẹp dù đã 40 tuổi. Chưa hết, cả hai còn có hành động ôm ấp với tư thế phản cảm trong suốt buổi livestream.

Cô nàng thị phi từng tiết lộ chuyện giường chiếu một tuần 5 – 6 ngày, mỗi ngày là từ 3 – 4 lần.

Cặp đôi cũng từng đăng ảnh trên giường ngủ khiến nhiều người thấy phản cảm.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới