SAO » Chuyện làng sao

Hết làm chị em song sinh với Tóc Tiên, Thu Trang tiếp tục gây lú cực mạnh vì gương mặt giống hệt 'Erik phiên bản nữ'

Thứ ba, 13/04/2021 08:21

Thu Trang khiến netizen được phen cười lăn cười bò vì tạo hình mới giống Erik đến 80%.

Thời gian gần đây, Tóc Tiên và Thu Trang liên tục bị réo tên vì vẻ ngoài ngày càng giống nhau. Không chỉ fan nhìn nhầm, đến Tiến Luật cũng phải "gật gù" thừa nhận bà xã mình và giọng ca Ngày tận thế là chị em song sinh thất lạc nhiều năm nay vì những điểm tương đồng đến mức không tưởng.

Khoảnh khắc giống nhau đến bất ngờ của Thu Trang và Tóc Tiên.

Mới đây, Thu Trang lại tiếp tục gây lú cực mạnh với tạo hình mới trên Instagram cá nhân. Trong loạt ảnh được đăng tải, bà xã Tiến Luật khoe nhan sắc đỉnh cao với lối trang điểm lạ mắt trông rất ấn tượng. Không chỉ vậy, phần trang phục bắt mắt cũng đã giúp Thu Trang trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn hẳn.

Hình ảnh khác lạ của Thu Trang gây chú ý.

Tuy nhiên, ngay sau đó, cộng đồng mạng đã phát hiện ra điểm "sai sai" trong bức ảnh. Sau những lần bị nhầm lẫn với Tóc Tiên, "Chị Mười Ba" tiếp tục gây xôn xao dư luận vì tạo hình mới trông không khác gì "Erik phiên bản nữ". Xét từ những chi tiết trên gương mặt cho đến thần thái, mọi thứ đều "hao hao" giọng ca Em không sai chúng ta sai.

Khi đặt Erik và Thu Trang chung khung hình, netizen rất dễ nhận ra những điểm tương đồng.

Thế là showbiz Việt lại có thêm một cặp chị em nữa rồi!

Cách đây không lâu, Hòa Minzy cũng đã có pha "cà khịa" Erik về tạo hình của anh trong sản phẩm mới. Cụ thể, cô nàng đã đăng tải hình ảnh của nam ca sĩ kèm dòng caption cực hài: "Mới đi xem phim Chị Mười Ba, chị Thu Trang diễn hay quá trời à mọi người ơi". Hành động của người chị cả gia đình "Hoa dâm bụt" khiến nhiều người phải thán phục độ "lầy lội" của cô, đến "nạn nhân" cũng phải khen rằng Hòa Minzy rất duyên dáng.

Hòa Minzy cũng từng khiến nhiều người cười ngả nghiêng vì pha "cà khịa" người em thân thiết.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới