SAO » Chuyện làng sao

Hết lấn sân làm 'nhà báo', Angelina Jolie lại tập tành trở thành Youtuber

Thứ hai, 26/08/2019 12:35

Nữ diễn viên Angelina Jolie đã chính thức mở kênh Youtube riêng đăng tải những video đặc biệt trong quá trình hoạt động nhân đạo của mình.

Theo thông tin có được, Angelina Jolie đã mở kênh Youtube riêng vào ngày 8/8 vừa qua. Điều này đồng nghĩa với việc cô chính thức trở thành một Youtuber. Trên kênh của mình, nữ diễn viên “Ông bà Smith” đăng tải những video về quá trình hoạt động nhân đạo của mình.

Angelina Jolie đã chính thức mở kênh Youtube riêng đăng tải những video đặc biệt trong quá trình hoạt động nhân đạo của mình.

Angelina đã up hai video, một video cô có bài phát biểu tại Hội nghị cấp bộ trưởng về gìn giữ hòa bình của Liên hợp quốc 2019 và một video tại sự kiện Women in Entertainment 2017 của Hollywood Reporter.

Ở phần tiểu sử của Angelina trên kênh Youtube có ghi: “Sau nhiều năm hoạt động cống hiến cho Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn, Angelina Jolie đã được bổ nhiệm vào vị trí đặc phái viên vào tháng 4/2012. Với vai trò mở rộng, Jolie tập trung vào những khủng hoảng chính gây ra tình trạng di cư lớn, thực hiện vận động và đại diện cho Cao ủy liên hiệp quốc về người tị nạn, cao ủy ở cấp độ ngoại giao. Thông qua đó, cô góp phần vào quá trình quan trọng vào việc tìm kiếm giải pháp cho những người buộc lòng phải rời bỏ nhà ra đi”.

Jolie từng gây chú ý khi trở thành biên tập viên của tạp chí Time.

Trước đó, Angelina cũng gây chú ý khi trở thành biên tập viên của tạp chí Time. Được biết, cô tập trung viết chủ đề “di cư, xung đột và nhân quyền”. Có thể thấy sau khi ly hôn với Brad Pitt, Jolie không chỉ tập trung cho sự nghiệp diễn xuất, đạo diễn mà còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới