SAO » Chuyện làng sao

Hết Lê Giang, đến Trấn Thành 'chơi lầy' nhận là họ hàng của Bùi Tiến Dũng

Thứ tư, 31/01/2018 22:29

Trấn Thành và người chị Lê Giang đã 'song kiếm hợp bích', bàn tán rôm rả về thủ môn Bùi Tiến Dũng cứ như một người thân trong gia đình.

Trong số những nam thần của U23 Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng là cái tên khá hot. Ngoài tài bắt bóng, Bùi Tiến Dũng còn sở hữu ngoại hình đẹp trai, nam tính. Cách đây không lâu, nghệ sĩ hài Lê Giang gây thích thú khi vui vẻ nhận Tiến Dũng là con rể của mình. Không chịu kém cạnh người chị thân thiết, danh hài Trấn Thành cũng cho biết chàng thủ môn U23 Việt Nam là họ hàng của mình.

Trấn Thành hài hước chia sẻ cùng Lê Giang về mối quan hệ với Bùi Tiến Dũng: "Em là anh của Dũng trong gia đình. Dượng của chú của dì ba của Dũng là bạn của ba của ông nội của má em. Ngày xưa Dũng nhìn thấy em là mừng lắm, cứ anh Xìn anh Xìn. Gặp em mừng như gặp trái banh vậy đó. Hồi bữa Dũng điện em ra Mỹ Đình chứ bộ nhưng em nói thôi. Vì cả nước quan tâm đang quan tâm Dũng giờ mình ở gần lại nói mình hám danh. Em phải giữ giá của mình chứ. Dũng nó thương em lắm".

Hai chị em thân thiết Trấn Thành và Lê Giang khá 'lầy' và hài hước khi nhận Bùi Tiến Dũng là họ hàng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Đoạn clip này nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Hầu như ai cũng rất thích thú trước sự nhắng nhít của bộ đôi "lầy lội" Lê Giang - Trấn Thành. Không biết sau cặp chị em siêu lầy này thì showbiz Việt còn ai sẽ lại tiếp tục nhận bà con cùng Bùi Tiến Dũng hay các danh thủ khác trong tuyển U23 Việt Nam không?

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)