SAO » Chuyện làng sao

Hết lùm xùm chuyện Lâm Tâm Như, 'Nhĩ Khang' Châu Kiệt lại bóng gió 'đá xéo' Trần Chí Bằng

Thứ năm, 12/10/2017 22:33

Nam diễn viên Châu Kiệt úp mở chỉ trích 'Nhĩ Thái' Trần Chí Bằng kiêu ngạo nhất đoàn phim 'Hoàn Châu cách cách'.

Cách đây ít lâu, Châu Kiệt gây ồn ào trên mạng xã hội khi đào bới lại chuyện nụ hôn thô bạo, "có mùi" với Lâm Tâm Như năm xưa. Châu Kiệt còn chỉ trích bà xã Hoắc Kiến Hoa bịa đặt thông tin anh cưỡng hôn cô ở phim trường. Mới đây, anh lại tiếp tục nói về đoàn làm phim Hoàn Châu cách cách và bóng gió chỉ trích "Nhĩ Thái" Trần Chí Bằng kiêu ngạo.

Nam diễn viết: "Tôi đăng tải thông tin trên Weibo không liên quan đến cảm xúc cá nhân. Tôi chỉ muốn nói mọi người tin rằng các bạn hiểu họ hơn tôi sao? Tôi muốn họ dần hiểu chuyện và cần biết điều hay, điều phải sau bao nhiêu năm".

Khi có người bình luận Trần Chí Bằng chính là người cao ngạo nhất đoàn làm phim, Châu Kiệt đã trả lời rằng: "Chuyện này bằng cách nào mà bạn biết". Câu bình luận của chàng "Phúc Nhĩ Khang" ngầm khẳng định "Phúc Nhĩ Thái" từng rất cao ngạo.

Châu Kiệt lên tiếng chỉ trích Trần Chí Bằng. Cả hai từng là huynh - đệ trong Hoàn Châu cách cách

Nam diễn viên còn thẳng thắn bày tỏ Quỳnh Dao cùng đạo diễn khi quay Hoàn Châu cách cách ra sức o bế dàn nghệ sĩ Đài Loan, còn ê-kíp Đại lục bị xem nhẹ.

Không thể phủ nhận sức hút của Hoàn châu cách cách cho đến tận bây giờ. Dàn diễn viên từ nghiệp dư cũng trở thành sao hạng A. Nhưng những bí mật hậu trường giờ mới được tiết lộ khiến nhiều có cái nhìn đa chiều về đoàn làm phim.

Hình ảnh gần đây của Trần Chí Bằng và anh chưa có động thái đáp trả

Châu Kiệt gây ồn ào về nụ hôn với Lâm Tâm Như năm xưa

>> Diễn viên 'Hoàn Châu cách cách' lộ người tình trẻ tuổi sau thời gian ẩn dật

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)