SAO » Chuyện làng sao

Hết ngày tháng 'vô công rồi nghề' ăn bám Hoàng gia, Harry đã có công việc đầu tiên ở Thung lũng Silicon

Thứ tư, 24/03/2021 09:42

Từng bị chê cười vì than thở sau khi bị Thái tử Charles cắt 'viện trợ', Harry giờ đây đã đầu quân cho một công ty khởi nghiệp, khiến nhiều người tự hỏi phải chăng anh đã có thể tự đứng trên đôi chân của mình?

Trong cuộc phỏng vấn "dội bom" Hoàng gia Anh, Harry đã chia sẻ về việc Thái tử Charles không còn hỗ trợ tài chính cho hai vợ chồng sau khi anh và Meghan rời khỏi Hoàng gia. Cũng từ đây, Harry bị trào phúng là "đứa trẻ khóc khi bị cắt tiền tiêu vặt", nhiều người chê cười anh là chàng Hoàng tử "sểnh nhà ra thất nghiệp".

Tuy nhiên, mới đây Harry đã bắt đầu công việc đầu tiên của mình tại Mỹ, được coi là động thái đập tan những nghi vấn về khả năng tự lập của anh khi không còn được Hoàng gia chu cấp.

Harry có công việc đầu tiên sau khi rời khỏi Hoàng gia tại Thung lũng Silicon

Theo đó, Harry đã gia nhập công ty khởi nghiệp BetterUp ở Thung lũng Silicon với vai trò Chief Impact Officer (giám đốc phụ trách quan hệ).

Harry và các đồng sự trên website của công ty

BetterUp đã được sáng lập từ năm 2013, tự định giá thương hiệu ở mức 1,65 tỷ USD (khoảng 38 ngàn tỷ đồng). Đây là công ty khởi nghiệp ở Thung lũng Silicon chuyên cung cấp các dịch vụ huấn luyện và chăm sóc sức khỏe tâm thần cho khách hàng.

Harry sẽ tham dự cuộc gặp mặt của công ty sau khi các giới hạn đi lại do ảnh hưởng của Covid-19 được gỡ bỏ

Trang web của công ty mô tả Harry là một thành viên ban lãnh đạo, gọi anh là một "một nhà hoạt động nhân đạo, cựu quân nhân, người hỗ trợ sức khỏe tâm thần và nhà bảo vệ môi trường”. Tại đây, Harry dự kiến sẽ đóng góp ý kiến vào các quyết định chiến lược sản phẩm và tham gia các nỗ lực từ thiện, đồng thời ủng hộ công khai các chủ đề liên quan đến sức khỏe tâm thần.

Trong khi đó, Harry hé lộ về lý do tham gia BetterUp trong một bài đăng trên blog của công ty, nói rằng anh nhận ra "niềm đam mê chung" về giúp đỡ mọi người ở Robichaux. Anh chia sẻ rằng anh muốn tạo ra sức ảnh hưởng đến cuộc sống của mọi người, tạo nên những khả năng bất tận cho việc phát triển cá nhân, cũng như nâng cao nhận thức của mỗi người về một cuộc sống hoàn thiện.

"Điều khiến tôi chú ý về BetterUp là sứ mệnh của công ty nhằm khai phá tiềm năng ở mọi người, mọi nơi, đòi hỏi sự đổi mới, ảnh hưởng và tính chính trực. Nhóm của họ đã thực hiện công việc đó trong nhiều năm qua" - Harry nói.

Harry cũng cho biết bản thân anh đã nhận được nhiều điều từ quá trình huấn luyện do BetterUp cung cấp. "Cá nhân tôi thấy làm việc với huấn luyện viên của BetterUp là vô giá. Tôi được kết hợp với một huấn luyện viên thực sự tuyệt vời, người đã cho tôi lời khuyên đúng đắn và quan điểm mới mẻ" - Harry nói trong bài đăng trên blog.

Hiện tại, khó có thể nói trước sức ảnh hưởng của Harry đối với thương hiệu này, tuy nhiên nhiều người cho rằng đây cũng là một tín hiệu tích cực. Dư luận Anh đều mong rằng khi Harry đã tìm được chỗ đứng và sự nghiệp riêng của mình, anh sẽ không còn than thở về những "bất công" mà hai vợ chồng phải chịu sau khi quay lưng với Hoàng gia nữa.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới