SAO » Chuyện làng sao

Hết nghiện ngập lại trầm cảm, “Lưu Đức Hoa của Đài Loan” tự tử trong nhà trọ

Thứ ba, 18/06/2019 13:32

Nam ca sĩ Giang Minh Học đã tìm đến cái chết sau khi trải qua nhiều biến cố của cuộc đời.

Theo thông tin có được vào ngày 17/6 vừa qua, Giang Minh Học được phát hiện đã tử vong tại phòng trọ ở Tân Bắc, Đài Loan. Phía chủ nhà trọ tiết lộ nam ca sĩ này nợ tiền thuê phòng nhiều tháng. Vì không thể liên lạc với anh mà chủ nhà đã phải báo cảnh sát.

Nam ca sĩ Giang Minh Học đã tìm đến cái chết sau khi trải qua nhiều biến cố của cuộc đời.

Lúc cơ quan chức năng tiến hành phá cửa phòng trọ thì mới biết Giang Minh Ngọc qua đời nhiều ngày. Căn phòng anh trọ cũng bốc mùi hôi thối.

Sinh năm 1961, Giang Minh Học vốn là danh ca nổi tiếng tại xứ Đài cuối những năm 80. Sở hữu diện mạo lãng tử cùng giọng ca ngọt ngào, Minh Học còn được mệnh danh là “Lưu Đức Hoa của Đài Loan”. Năm 1989, album “Tâm tình mùa thu” của Giang Minh Học bán được tới 250.000 bản, trở thành album được yêu thích nhất xứ Đài vào thời điểm bấy giờ.

Tuy nhiên đến đầu những năm 2000, sự nghiệp của Giang Minh Học xuống dốc và bẵng đi 1 thời gian người ta không còn thấy anh xuất hiện. Được biết, anh thường đi hát rong và làm thuê tại 1 quán thịt nướng để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Giang Minh Học bị bắt hồi năm ngoái vì tàng trữ chất cấm.

Năm ngoái, Giang Minh Học bị cảnh sát bắt giữ khi tàng trữ chất cấm Amphetamin. Kết quả anh phải chịu phạt đi lao động công ích. Thời gian gần đây, Minh Học hay chia sẻ những điều tiêu cực trên trang cá nhân cho thấy mình bị trầm cảm nhưng lại nhận được rất ít sự an ủi.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới