SAO » Chuyện làng sao

Hết ôm rồi lại lau tay cho ông xã tại sự kiện, Nhã Phương đúng chuẩn cô vợ chiều chồng 'nhất quả đất'

Chủ nhật, 05/07/2020 08:55

Chiều ngày 3/7, Trường Giang – Nhã Phương thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ khi cùng tham dự một sự kiện tại TP.HCM.

Nếu Nhã Phương diện váy trắng nền nã, tôn eo thon, thì ông xã Trường Giang cũng không kém cạnh, anh diện sơ mi trắng, quần tây đen đơn giản đến chúc mừng người bạn thân thiết. Tại sự kiện, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương liên tục quấn lấy nhau, dành cho đối phương những cử chỉ, ánh nhìn vô cùng tình tứ. Nữ chính “Tuổi Thanh Xuân” còn cùng đùa giỡn với Trường Giang, không ngại chăm sóc cho ông xã từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Có thể thấy, sau khi lấy chồng và sinh con, nhan sắc của Nhã Phương ngày một thăng hạng hơn. Cô thường xuyên lọt vào các bảng xếp hạng mặc đẹp và xuất hiện với ngoại hình lung linh, chỉn chu hơn xưa.

Hiện tại, gia đình của Trường Giang – Nhã Phương cũng là một trong những gia đình được nhiều khán giả yêu mến, quan tâm. Nếu hiện tại, Trường Giang bận rộn với các gameshow truyền hình thì Nhã Phương cũng đang chuẩn bị công bố các dự án phim của mình trong năm 2020.

Nhã Phương thanh thoát và đầy khí chất xuất hiện tại sự kiện cùng ông xã Trường Giang

Trường Giang nghịch nước và bắt vợ phải lau tay cho mình

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới