SAO » Chuyện làng sao

Hết ra tự truyện Meghan lại viết sách cho trẻ em, chưa lên kệ đã bị mỉa 'vứt bỏ bố mình mà lại đi ba hoa về tình cha con'

Thứ tư, 05/05/2021 09:52

Trong khi cuốn sách sắp ra mắt của Meghan về tình cha con đang thu hút sự chú ý, MC nổi tiếng Piers Morgan công khai 'cà khịa' Meghan và nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng.

Mới đây, Meghan đã công bố sẽ phát hành một cuốn sách dành cho trẻ em có tựa đề "The Bench" (Tạm dịch: Ghế dài), được bán với giá 19 USD.

Meghan thu hút sự chú ý của dư luận khi tuyên bố sắp ra mắt sách trẻ em viết về tình cha con

Theo chia sẻ của Meghan, nội dung cuốn sách được lấy cảm hứng từ một bài thơ cô viết cho Harry vào Ngày của cha sau khi bé Archie ra đời. Cuốn sách được giới thiệu là một bức tranh nhìn từ góc nhìn của người mẹ về sự gắn kết giữa người cha và con trẻ.

"The Bench" sẽ được phát hành vào ngày 8/6 tới đây. Meghan còn cất công mời họa sĩ cho các cuốn sách bán chạy nhất Christian Robinson để vẽ phần minh họa của cuốn sách.

Một trong số các bức tranh vẽ cảnh người cha mặc trang phục quân đội đang bế đứa con của mình, trong khi người mẹ xúc động ở xa ngắm hai cha con. Đây được cho là gợi nhắc về hình ảnh Harry khi còn phục vụ trong quân ngũ.

Ngay sau khi thông tin về cuốn sách của Meghan được chia sẻ, MC nổi tiếng Piers Morgan đã đăng đàn "đá xoáy" cô.

"Cuốn sách mới về mối quan hệ cha con này chỉ là một ví dụ khác về cách Meghan liên tục giảng đạo lý về những gì mà chính mình chưa bao giờ thực hành" - Piers Morgan viết - "Nếu thật sự quan tâm về mối quan hệ cha con, cô ấy sẽ dành ra dù chỉ vài giờ để lái chiếc limousine sang chảnh của mình đến thăm cha - người còn chưa từng gặp Harry hay cháu trai Archie tử tế".

"Nếu Meghan thật sự quan tâm đến quan hệ cha con, cô sẽ không bao giờ bôi đen gia đình Harry ngay trên sóng truyền hình theo cách tồi tệ như thế, khiến cho mối quan hệ của Harry với cha mình càng thêm bị hủy hoại" - Morgan kết luận.

Chia sẻ của Piers Morgan nhận được sự đồng tình của công chúng: "Đúng trọng tâm đấy Piers, tôi phát ốm khi nghĩ đến việc lũ trẻ sẽ đọc cuốn tiểu thuyết giả tạo này", "Meghan - người chuyên phá hủy các mối quan hệ - lại viết sách cho trẻ em về tình cha con?", "Đáng tiếc là Meghan lại góp phần lớn nhất vào việc hủy hoại mối quan hệ của Harry với chính cha mình"...

Mặc dù bị "ném đá" ngay cả khi chưa lên kệ, cuốn sách vẫn được dự đoán sẽ mang về cho Meghan hàng trăm ngàn đô. Nhuận bút mà Meghan được nhận không được công bố, nhưng chuyên gia truyền thông đại chúng Nick Ede cho hay Meghan có thể được trả từ 250.000 - 500.000 bảng Anh (từ 8 đến 16 tỷ đồng) cho cuốn sách này.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới