SAO » Chuyện làng sao

Hết scandal từ thiện, David Beckham lại bị tố đòi ngồi máy bay riêng gần nửa tỷ đồng

Thứ ba, 07/02/2017 08:13

David Beckham tiếp tục bị chỉ trích vì yêu cầu sang chảnh trong việc đi lại để xuất hiện trong một chương trình truyền hình.

Tờ Mirror mới đây có đăng tải tin tức David Beckham yêu cầu được ngồi máy bay riêng với chi phí lên tới 17.000 bảng Anh (480 triệu đồng) để xuất hiện trong chương trình “The Graham Norton Show” của đài BBC vào năm 2015. Nhiều người không khỏi bức xúc trước yêu cầu quá mức này của cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới.

David Beckham bị tố đòi ngồi máy bay riêng với chi phí gần nửa tỷ đồng để xuất hiện trong một chương trình của đài BBC

Được biết, trong chương trình này David Beckham cùng tham gia với nam diễn viên Hugh Jackman. Sau đó Becks còn được cho là bắt chuyến bay đắt đỏ tới Liverpool để xem con trai Brooklyn thi đấu trong một giải bóng đá.

Phía nhà đài lên tiếng thanh minh cho David trong vụ đòi hỏi quá mức này

Một phát ngôn viên của đài BBC đã lên tiếng thanh minh cho David trong sự việc lần này. Họ phát biểu: “David Beckham xuất hiện trong chương trình “The Graham Norton Show” để quảng bá cho công việc từ thiện của anh ấy ở UNICEF. David không được trả bất cứ khoản phí nào cho sự xuất hiện trên. Mặc dù chúng tôi sẽ không bình luận về trường hợp chi tiết này nhưng đây là thực tế bình thường khi các công ty sản xuất độc lập đứng ra lo việc di chuyển và chỗ ở cho các khách mời khi có yêu cầu”.

Cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới chịu ảnh hưởng nặng từ lùm xùm từ thiện vừa qua

Cách đây vài ngày người hâm mộ trên toàn thế giới không khỏi bất ngờ khi nhiều tờ báo đăng tải tin tức tố David Beckham sử dụng chuyện từ thiện để đánh bóng tên tuổi, dùng những từ ngữ khiếm nhã khi không được phong tước Hiệp sĩ. Mặc dù phía David lên tiếng bị hacker tấn công và sửa đổi nội dung email nhưng lùm xùm này ảnh hưởng không nhỏ tới hình tượng mà anh đã gây dựng bấy lâu.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)