SAO » Chuyện làng sao

Hết tậu đồ hiệu, Lệ Quyên lại chi mạnh tay mua trang sức, nhìn hạt kim cương 'siêu to khổng lồ' mà choáng

Thứ tư, 07/09/2022 07:53

Lệ Quyên khiến dân tình choáng ngợp với những món trang sức đắt giá của mình.

Lệ Quyên từ lâu đã được biết đến với danh xưng "nữ hoàng phòng trà" nức tiếng, bên cạnh giọng hát có một không hai làm say lòng bao thế hệ người nghe nhạc Việt, cô còn sở hữu nhan sắc "lão hóa ngược" cùng vóc dáng thon gọn đến bất ngờ. Không chỉ vậy, cô còn có cho mình khối tài sản khổng lồ qua nhiều năm đi hát. Mỗi lần tậu đồ hiệu, nữ ca sĩ lại khiến dân mạng choáng ngợp vì độ giàu có.

Cách đây ít giờ, trên trang Instagram cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải loạt ảnh chi mạnh tay tiền để tậu trang sức. Có thể thấy, những chiếc nhẫn của nữ ca sĩ đều có những hạt kim cương "siêu to khổng lồ" đến độ làm nhiều người phải trầm trồ và xuýt xoa mãi không ngớt. Bên cạnh đó, độ lấp lánh và sang chảnh cũng gây mê. Khi đeo trên tay những chiếc nhẫn này, nhìn Lệ Quyên cũng tăng thêm đẳng cấp và sức quyến rũ.

Lệ Quyên tậu trang sức mới siêu xịn

2 chiếc nhẫn của nữ ca sĩ dường như rất đắt giá

Độ hoành tráng khiến nhiều người choáng ngợp

Ai ai cũng phải xuýt xoa với chiếc nhẫn của Lệ Quyên

Trước đó, nữ ca sĩ đã liên tục tậu những món hàng khủng từ túi hiệu, xế hộp và đặc biệt nhất chính là dinh thự cực hoành tráng. Kể từ khi khoe nhà mới, những ngóc ngách trong "tổ ấm" của Lệ Quyên đã gây sốt mạng xã hội. Hiện tại, cuộc sống viên mãn đủ cả tình lẫn tiền của Lệ Quyên được người người ngưỡng mộ và ghen tị.

Lệ Quyên cũng sở hữu biệt thự siêu đẳng cấp

Cô nàng cũng thường xuyên chi mạnh tay tậu đồ hiệu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới