SAO » Chuyện làng sao

Hết thời, 'Nhĩ Khang' Châu Kiệt lủi thủi đón sinh nhật một mình, không ai gửi lời chúc mừng

Thứ sáu, 10/08/2018 16:13

Sau hàng loạt tai tiếng, "Nhĩ Khang" Châu Kiệt không chỉ đánh mất sự nghiệp mà còn bị khán giả và đồng nghiệp "quay lưng". Nam diễn viên này lủi thủi đón sinh nhật một mình và không nhận được lời chúc mừng nào.

Thông thường trong dịp sinh nhật, các nghệ sĩ trong làng giải trí Hoa ngữ đều nhận được rất nhiều lời chúc từ đồng nghiệp, gia đình và người hâm mộ. Ví dụ như Đồng Lệ Á đón sinh nhật vào ngày 8/8 vừa rồi. Không chỉ ông xã Trần Tư Thành, mà còn rất nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí và cộng đồng fan gửi lời chúc tới cô. Cô còn có bữa tiệc sinh nhật đầy vui vẻ, ấm cúng.

Tiệc sinh nhật ấm áp của Đồng Lệ Á

Trái ngược với Đồng Lệ Á, nam diễn viên Châu Kiệt lại có một sinh nhật cô đơn. Anh không được bất kì đồng nghiệp nào gửi lời chúc mừng. Chàng "Nhĩ Khang" ngồi lủi thủi một mình bên bánh sinh nhật.

Sau hàng loạt tai tiếng, "Nhĩ Khang" Châu Kiệt không chỉ đánh mất sự nghiệp mà còn bị khán giả và đồng nghiệp "quay lưng". Nam diễn viên này lủi thủi đón sinh nhật một mình và không nhận được lời chúc mừng nào.

Châu Kiệt vốn là diễn viên nổi đình nổi đám trên màn ảnh Hoa ngữ nhờ nhiều bộ phim gây sốt như Hoàn Châu cách cách, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Anh hùng xạ điêu... Thế nhưng, mỹ nam này đã đánh mất tên tuổi và vị trí của mình trong showbiz bởi sự kiêu ngạo và những scandal ầm ĩ như ép Lâm Tâm Như hôn lưỡi trong Hoàn Châu Cách Cách, bắt nạt bạn diễn, gây tai nạn rồi bỏ trốn, đánh người...

Lâm Tâm Như từng "tố" Châu Kiệt ép cô phải hôn lưỡi trong Hoàn Châu Cách Cách

Với hàng loạt tai tiếng trên, Châu Kiệt bị khán giả và đồng nghiệp quay lưng. Anh chẳng còn người hâm mộ cũng không còn bạn bè trong giới giải trí.

Niềm an ủi duy nhất của Châu Kiệt lúc này chính là nhân vật Nhĩ Khang trong Hoàn Châu cách cách của anh vẫn được khán giả nhớ tới. Một cư dân mạng nhận xét: "Nhĩ Khang là một trong những nhân vật yêu thích nhất thời thơ ấu của tôi. Bất luận hiện tại có thế nào, tôi sẽ vẫn luôn nhớ tới nhân vật này".

Hani (Theo nld.com.vn)