SAO » Chuyện làng sao

Hết thời, Phạm Băng Băng diện đồ hiệu hơn 70 triệu đồng tham dự sự kiện ẩm thực

Thứ tư, 09/02/2022 10:53

Diễn viên Phạm Băng Băng được khán giả khen nhan sắc trẻ trung ở tuổi ngoài 40 khi tham gia sự kiện mới đây.

Xuất hiện trong sự kiện mới đây, nữ diễn viên Phạm Băng Băng nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi. Nhiều khán giả cho biết lâu rồi mới thấy Phạm Băng Băng xuất hiện lộng lẫy, khen phong cách chọn trang phục, trang điểm của cô. Thậm chí, một số người bình luận nữ diễn viên họ Phạm vẫn là "nữ hoàng" khi nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp cùng gu thời trang đẳng cấp.

Phạm Băng Băng diện đồ hiệu, khoe nhan sắc 'nữ thần' ở tuổi 41 tại sự kiện.

Theo truyền thông, người đẹp xuất hiện tại một sự kiện lễ hội ẩm thực. Cô chọn mặc một chiếc áo cổ lọ đính kim sa bên trong, bên ngoài là áo khoác dài màu xanh lá cây dịu dàng. Nhưng đây không phải là một chiếc áo khoác bình thường, thiết kế hai bên vai có lông vũ vừa ấm áp lại rất cá tính, bên ngoài có thêm một ớp choàng cùng màu khiến nữ minh tinh giống như một nữ hoàng. Nữ diễn viên di giày cao gót, để lộ đôi chân trắng thon thả. Theo truyền thông, thiết kế này có giá hơn 20.000 nhân dân tệ (hơn 71 triệu đồng).

Khuôn mặt đẹp hoàn hảo của Phạm Băng Băng dưới ống kính cũng gây chú ý của nhiều người. Có thể thấy, dù đã bước qua tuổi 40 nhưng nhan sắc của Phạm Băng Băng vẫn trẻ trung, thanh tú, không thể nhìn ra khuyết điểm nào.

Từng là minh tinh bậc nhất Trung Quốc, từ năm 2018 đến nay, Băng Băng không xuất hiện ở những sự kiện phim ảnh lớn mà chỉ tham gia các sự kiện ngoài giải trí như ẩm thực, làm đẹp... Theo truyền thông, nữ diễn viên khó lấy lại vị trí sao hàng đầu vì từ tháng 8 năm ngoái giới chức Trung Quốc siết chặt việc trừng phạt nghệ sĩ vi phạm pháp luật, vướng bê bối đời tư. Hồi tháng /2021, Tổng cục Phát thanh, Truyền hình yêu cầu không để nghệ sĩ phạm pháp xuất hiện trên truyền hình lẫn chương trình phát Internet. Trước đó, Bộ Tuyên truyền nước này quy định tăng cường xử phạt với nghệ sĩ vướng scandal, cấm họ "tái xuất ở lĩnh vực khác".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới