SAO » Chuyện làng sao

Hết thời, sao 'Tiếu ngạo giang hồ” Mã Cảnh Đào về quê hát đám cưới, ngoại hình 'xuống dốc không phanh'

Thứ ba, 15/02/2022 20:16

Hình ảnh nam tài tử Mã Cảnh Đào tham gia biểu diễn ở đám cưới tại vùng quê đang gây chú ý của cư dân mạng.

Theo 163 đưa tin, những hình ảnh Mã Cảnh Đào xuất hiện biểu diễn tại một đám cưới ở vùng quê được dân mạng xứ Trung lan truyền. Trong ảnh, Mã Cảnh Đào diện bộ vest lịch lãm, tóc để dài lãng tử. Nam diễn viên của “Tiếu ngạo giang hồ” nhiệt tình giao lưu với quan khách trong buổi tiệc. Tuy nhiên, ngoại hình của nam tài tử nổi tiếng một thời cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thay đổi quá nhiều sau thời gian vắng bóng.

Hình ảnh gây chú ý của diễn viên Mã Cảnh Đào.

Nhiều người nhận xét nam diễn viên đã không còn phong độ khi ở tuổi 60. Anh phải chấp nhận biểu diễn trong đám cưới ở vùng nông thôn. tuy nhiên, một số nguồn tin tiết lộ, dù là hát đám cưới như Mã Cảnh Đào nhận cát-xê khá cao, khoảng 300.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng). Con số này khiến nhiều người giật mình, bởi giá trị của nam diễn viên hóa ra vẫn không hề thấp.

Mã Cảnh Đào sinh năm 1962, từng là một “nam thần” hàng đầu của làng giải trí Đài Loan trong những năm 90. Nam tài tử nổi tiếng với hàng loạt bộ phim như "Trâm hoa mai", "Ngọn cỏ ven sông", “Tiếu ngạo giang hồ” "Ỷ thiên đồ long ký" (1994), "Thục sơn kỳ hiệp"... Thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, Mã Cảnh Đào từng được mệnh danh là "Nam thần" phim Quỳnh Dao và dòng phim kiếm hiệp khi sở hữu vẻ điển trai cùng tài năng diễn xuất tốt.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới