SAO » Chuyện làng sao

Hết thời, tài tử TVB Quách Chính Hồng phải ngồi ăn mì gói trên đường, làm việc cật lực suốt nhiều năm mà không đủ trả tiền thuê nhà

Thứ tư, 22/12/2021 14:50

Mới đây, một đoạn video quay cảnh cựu diễn viên TVB Quách Chính Hồng ăn mì gói trên phố làm dấy lên cuộc tranh luận sôi nổi của cư dân mạng xứ Trung.

Trong đoạn video cho thấy, tài tử Quách Chính Hồng mặc áo hoodie trắng và đội mũ lưỡi trai đen trên đầu, rất giản dị. Dù 57 tuổi nhưng nam diễn viên vẫn rất trẻ trung và phong độ. Nhiều người nhận xét, dù cùng với thế hệ với loạt sao nam đình đám như Trần Hào, Mã Đức Chung, Lưu Đức Hoa, Ngô Khải Hoa... nhưng Quách Chính Hồng vẫn là người trẻ trung hơn. Ở tuổi gần 60, nhưng nam diễn viên vẫn sở hữu làn da săn chắc, mịn màng, không có nhiều nếp nhăn.

Tài tử TVB Quách Chính Hồng gây chú ý khi ngồi ăn mì gói trên đường.

Tuy nhiên, điều khiến mọi người tranh cãi chính là việc Quách Chính Hồng phải ngồi ăn mì gói ở trên hè đường phố. Nam nghệ sĩ thưởng thức cốc mì với tâm trạng khá thoải mái.

Dù tên tuổi không đình đám nhưng Quách Chính Hồng là gương mặt rất quen thuộc với những khán giả yêu thích xem phim bộ Hong Kong. Theo thông tin tiết lộ, sau gần 30 năm gắn bó, Quách Chính Hồng quyết định rời khỏi TVB để sang đại lục tìm cơ hội mới trong sự nghiệp và kiếm tiền nuôi gia đình.

Trong suốt nhiều năm công hiến tại TVB, dù làm việc vất vả nhưng thu nhập của anh rất thấp. Thậm chí cả gia đình anh phải ở nhà thuê suốt nhiều năm. Có những thời điểm khó khăn, số tiền lương của anh còn không đủ trả tiền thuê nhà. Anh từng chia sẻ với truyền thông: “Tôi đã ngoài 50 rồi, trọng trách gia đình rất nặng nên bây giờ làm gì cũng phải tính đến đồng tiền. Đây là giai đoạn bắt buộc tôi phải thực tế, không thể viễn vông hay ôm ấp ước mơ nữa”.

Sau khi đầu quân ở đại lục, cuộc sống của Quách Chính Hồng và gia đình đã ổn định và sung túc hơn khi anh được mời tham gia nhiều dự án phim cùng như biểu diễn tại các hội chợ thương mại.

Trong suốt gần 30 năm qua, Quách Chính Hồng miệt mài trên phim trường, có mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như "Thuyết Đường", "Thư kiếm ân cừu lục" (1987), "Cái thế hào hiệp", "Tiêu điểm gãy", "Đại thời đại", "Anh hùng xạ điêu" 1994, "Tây du ký", "Hồ sơ trinh sát", "Cỗ máy thời gian", "Bao la vùng trời", "Sứ mệnh 36 giờ", "Phi hổ"… Tuy nhiên, ấn tượng về anh lại khá mờ nhạt vì các vai diễn phần lớn đều là phản diện, hoặc rất bé, chẳng ai kịp nhớ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới