SAO » Chuyện làng sao

Hết vào chung khách sạn, Dương Mịch và phi công trẻ lại hẹn hò ở đảo Hải Nam?

Thứ hai, 16/12/2019 07:21

Nữ diễn viên Dương Mịch được cho là bí mật gặp gỡ người tình tin đồn Ngụy Đại Huân sau khi hoàn tất công việc tại Tam Á, Hải Nam.

Vào ngày 14/12 vừa qua, Dương Mịch tham gia sự kiện tại Tam Á, Hải Nam. Tuy nhiên sau khi kết thúc hoạt động cô không trở về ngay mà còn lưu lại đây. Mỹ nhân “Phù Dao” còn chia sẻ một bức ảnh chụp trời biển lên trang cá nhân cùng dòng chú thích: “Trời và biển”.

Dương Mịch up hình trời biển, Ngụy Đại Huân cũng đăng ảnh ở nơi biển trời trong xanh.

Điều đáng chú ý là nam diễn viên Ngụy Đại Huân, người được cho là đang hẹn hò với Dương Mịch cũng đăng tải tấm hình ở một nơi rất đẹp. Anh up ảnh và viết: “Tôi và cây dù dưới tán dừa”.

Nữ diễn viên Dương Mịch được cho là bí mật gặp gỡ người tình tin đồn Ngụy Đại Huân sau khi hoàn tất công việc tại Tam Á, Hải Nam.

Điều trùng hợp này khiến cho nhiều người nghi ngờ rằng Dương Mịch và Ngụy Đại Huân lại tranh thủ gặp gỡ ở đảo Hải Nam. Hai người chắc hẳn đã có khoảng thời gian lãng mạn bên nhau ở nơi thiên nhiên rất đỗi thơ mộng.

Thời gian này, Dương Mịch liên tục dính phải tin đồn có mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên kém tuổi Ngụy Đại Huân. Ngoài việc lộ hình đi chơi cùng Ngụy Đại Huân hồi tháng 8, cô còn bị soi dùng chung mũ với phi công trẻ này. Cách đây vài ngày, vợ cũ của Lưu Khải Uy còn vào chung khách sạn với người tình tin đồn trên. Tuy nhiên cả cô và Ngụy Đại Huân đều im lặng trước tin đồn hẹn hò

Vợ cũ của Lưu Khải Uy bị bắt gặp vào chung khách sạn với phi công trẻ trên cách đây không lâu.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới