SAO » Chuyện làng sao

Hết việc phát phì, Selena Gomez lại bị dân mạng lôi chuyện ghép thận ra mỉa mai

Thứ tư, 01/12/2021 20:42

Nữ ca sĩ Selena Gomez đã có phản ứng trước lời đay nghiến từ phía netizen khi đào lại việc cô ghép thận.

Selena Gomez gần đây trở thành tâm điểm của sự chú ý khi đưa ra phản ứng trước video clip của bác sĩ Dawn Bentel lý giải về việc nghiện rượu. Theo đó thì nghiện rượu là khi đàn ông uống 15 ly hoặc hơn 15 ly mỗi tuần và phụ nữ uống 8 hoặc hơn 8 ly mỗi tuần.

Selena Gomez với biểu cảm gương mặt tỏ vẻ bất đồng khi bác sĩ chia sẻ về việc nghiện rượu.

Điều đáng nói là Selena có biểu cảm gương mặt tỏ vẻ bất đồng trước chia sẻ về việc nghiện rượu của bác sĩ. Cũng vì điều này mà không ít dân mạng cho rằng Gomez ủng hộ chuyện tiêu thụ chất cồn. Có netizen để lại bình luận: "Một trong những người bạn thân nhất đã cho cô thận của cô ấy và cô vẫn tiếp tục uống rượu không ngừng. Quỷ tha ma bắt cô đi".

Dân mạng đào lại chuyện ghép thận của Selena và chỉ trích việc cô vẫn tiếp tục uống rượu.

Trước lời bình luận gay gắt, lôi lại chuyện ghép thận của mình trong quá khứ, Selena đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi. Nữ ca sĩ này nhấn mạnh cô đã có dòng chú thích đi cùng clip Tiktok trên: "Chỉ là đùa thôi" nên biểu cảm gương mặt của cô cũng chỉ là diễn cho vui chứ không phải là nghiêm túc. Selena viết: "Đùa thôi mà đồ ngốc".

Selena phản hồi khi bị netizen bình luận gay gắt.

Selena Gomez từng trải qua ca ghép thận vào năm 2017 để chống lại căn bệnh Lupus ban đỏ. Cô tiết lộ nhận được thận từ bạn thân là Francia Raisa. Hồi năm ngoái chuyện ghép thận của Selena từng được đem ra làm trò đùa trong chương trình "Saved by the Bell". Hai nhân vật trong show tranh cãi việc ai là người cho Gomez thận, Demi Lovato hay Justin Bieber. Một nguồn tin cho biết Gomez không vui vẻ gì, thậm chí còn thấy bị xúc phạm và bắt nạt.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới