SAO » Chuyện làng sao

Hết xây nhà tiền tỷ, Hoa hậu H'Hen Niê tiếp tục mua xe hơi tặng bố mẹ

Thứ ba, 04/05/2021 18:57

Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê đưa phụ huynh đến tận nơi mua xế hộp mới, cô nàng hạnh phúc chia sẻ, chắc tối nay bố mẹ sẽ không ngủ được mất.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu H’Hen Niê đăng tải hình ảnh đưa bố mẹ đi sắm xế hộp. Được biết, trước đó nàng hậu đã hé lộ chuyện sẽ mua cho phụ huynh một chiếc xe hơi vì hàng xóm ai nấy đều đã có xe hơi và bố mẹ cô cũng muốn nên nàng Hậu quyết định sẽ tặng món quà này. "Về nhà lại càng thương ba mẹ, thấy lối xóm bạn bè ba ai cũng đi ô tô cả nhà ạ. Tui thì khoái để tiền đi kinh doanh chưa muốn mua lắm nhưng thấy ba mẹ thích lắm rồi. Quà cho ba mẹ dù là tiêu sản nhưng còn mãi đúng không cả nhà. Thôi quyết định mua. Cho em xin vài con xe hợp với gia đình đông anh em, đi lên dốc xuống dốc như quê Hen thì dòng xe nào là phù hợp ạ?", cô chia sẻ.

Ngày hôm nay (4/5), cô đã đưa bố mẹ đến tận nơi để chọn mẫu xe yêu thích, điều này cho thấy cô nàng là người cực kỳ tâm lý. "Thương ba mẹ của con lắm lắm. Đêm nay ông bà mất ngủ mất, ba ráng học bằng lái rồi chở mẹ nha. Lâu lâu đi đón con ở sân bay nữa. Cảm thấy hạnh phúc quá", H'Hen Niê xúc động viết.

Bố mẹ H'Hen Niê trong trang phục giản dị được con gái đưa đến tận nơi mua xe hơi.

Phụ huynh của nàng hậu diện trang phục giản dị, thích thú khi đi chọn xe cùng con gái đã khiến cô xúc động. Cô còn khoe ảnh bố thích thú ngồi lên xe để thử.

Nhiều người hâm mộ cũng phản hồi hình ảnh khi Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ, người đẹp nhận nhiều lời khen từ khán giả.

Trước đó, H'Hen Niê từng cho biết, điều tự hào nhất với cô là trả hết nợ cho gia đình, lo cho bố mẹ cuộc sống tốt hơn. Đã có thời điểm, gia đình cô phải sống trong căn nhà "giữa đêm gió thổi vi vu qua các khe cửa, khe gỗ". Hiện cô đã sửa lại nhà sàn và xây lại gian nhà cấp bốn bên cạnh. Theo H'Hen Niê tiết lộ giá trị căn nhà là 2,5 tỷ đồng, chưa tính đồ công nghệ.

Cô xây nhà mới khang trang cho bố mẹ ở Buôn Mê Thuột.

Cách đây không lâu, khi nhận được hỏi: "Hen dự định khi nào sẽ mua nhà tại TP.HCM?". Dù hiện tại nhận mức cát-xê thuộc top hạng A nhưng cô nàng gây bất ngờ khi cho biết cô chưa có ý định mua nhà vì bận thoát nghèo. "Mỗi người đều có kế hoạch riêng và với Hen, dành tiền đi đầu tư để thoát nghèo là ưu tiên hàng đầu. Đây là một cơ hội của tuổi trẻ thì mình cứ thử sức. Còn việc mua nhà ở TP.HCM không phải là ưu tiên của Hen".

Chia sẻ của H'Hen Niê đã nhận nhiều lời khen từ khán giả, ai cũng khẳng định nàng hậu quả là người con có hiếu.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới