SAO » Chuyện làng sao

HH Đại dương Đặng Thu Thảo bị chỉ trích đội vương miện hàng chợ, ăn nói hai lời khi tuyên bố bỏ danh hiệu nhưng vẫn xài

Thứ hai, 12/09/2022 07:53

HH Đại Dương Đặng Thu Thảo đang chịu sự chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ vì chuyện ăn nói hai lời của mình.

Tối 11/9, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã tham dự đêm chung kết Miss Peace Vietnam 2022 với vai trò giám khảo. Nàng hậu diện một thiết kế áo dài cầu kì nhưng lại bị chê quá rườm rà khi sải bước trên thảm đỏ. Điểm trừ nữa của cô là chiếc vương miện đội trên đầu. Dân tình phát hiện đây chỉ là hàng chợ bởi cô không phải là đương kim Miss Peace nên không thể đội vương miện chuẩn bị trao cho người kế nhiệm. Thậm chí, đây cũng không phải là vương miện Hoa hậu Đại dương mà cô từng đạt giải.

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn mỉa mai Đặng Thu Thảo thậm tệ. Bởi cô từng tuyên bố "trả danh hiệu vì cảm thấy không được tôn trọng". Sự việc diễn ra vào năm 2017, khi Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam, Đặng Thu Thảo đã vô cùng bức xúc với ban tổ chức nên đòi trả lại vương miện. Cô còn tuyên bố không muốn được gọi với danh hiệu này nữa mà chỉ muốn là Miss International Vietnam 2014. Điều bất hợp lí ở chỗ, Đặng Thu Thảo là thí sinh được chỉ định chứ không phải thí sinh chiến thắng cuộc thi Miss International Vietnam nên đâu thể có vương miện nào được trao cho cô.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị phát hiện đội vương miện hàng chợ.

Cô từng tuyên bố bỏ danh hiệu và vương miện nhưng nay vẫn kiếm tiền khi ngồi ghế giám khảo nhờ danh xưng Hoa hậu Đại dương.

Thậm chí, trên trang cá nhân của cô vẫn để đủ danh hiệu Hoa hậu Đại dương.

Dân mạng mỉa mai và chê bai Đặng Thu Thảo ăn nói hai lời.

Một thời hùng hồn tuyên bố bỏ danh hiệu không cần vương miện là thế, nhưng nay Đặng Thu Thảo lại ngồi ghế giám khảo và chấm thi các cuộc thi nhan sắc với danh xưng Hoa hậu Đại dương. Cư dân mạng chê bai cô nói được nhưng làm không được là điều dễ hiểu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới