SAO » Chuyện làng sao

HH Đại dương Đặng Thu Thảo khoe ảnh bán nude táo bạo trong phòng tắm hậu ồn ào ly hôn

Thứ bảy, 04/12/2021 09:09

Sau biến cố hôn nhân, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo ngày càng xinh đẹp và tự tin thể hiện bản thân hơn xưa.

Vào đầu tháng 11, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo xác nhận đã ly hôn chồng là doanh nhân Phúc Thành sau 3 năm chung sống. Chấn động hơn cả, nàng hậu còn tố chồng cũ ngoại tình, bòn rút tiền của nhà vợ và đánh đập cô khi đang mang thai khiến cô chất lâm sàng. Sau những đau khổ, nàng hậu quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân đầy tủi nhục mệt mỏi. Hiện tại, cô đã lấy lại thăng bằng trong cuộc sống và chỉ mong xây dựng kinh tế ổn định để lo cho tương lai hai con trai.

Đặng Thu Thảo ly hôn vì chồng ngoại tình và bạo hành

Tối qua (4/12), trên trang cá nhân của mình, Đặng Thu Thảo gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh bán nude trong phòng tắm cực nóng bỏng. Cô khoe trọn làn da trắng mịn, khuôn mặt mộc rạng rỡ cùng nụ cười tươi tắn với lúm đồng tiền vốn đã thành thương hiệu riêng. Dân tình rần rần vì màn khoe thân quá bốc lửa của Hoa hậu Đại dương 2014.

Tiếp đó, Đặng Thu Thảo lại livestream trò chuyện cùng khán giả và khoe được một người anh thân thiết gửi cho một bữa ốc thịnh soạn. Tuy nhiên, điều đập vào mắt khán giả lại là vòng một ngồn ngộn của nàng hậu. Cô nhiều lần suýt lộ hàng khi cúi hay nghiêng người. Để tránh sự cố đáng tiếc, cô phải liên tục chỉnh sửa lại trang phục để vòng một như trực trào ra kia vẫn ở vị trí an toàn.

Nàng hậu khoe ảnh bán nude trong phòng tắm cực táo bạo

Cô livestream nhưng khiến khán giả nhức mắt với vòng một như trực trào ra

Kết thúc cuộc hôn nhân bi kịch, công chúng nhận ra Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngày càng thăng hạng nhan sắc hơn trước bội phần. Cô cũng lấy lại sự tự tin và năng động của mình. Nàng hậu hiện có công việc ổn định tại chuỗi nha khoa nổi tiếng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới