SAO » Chuyện làng sao

HH Đỗ Mỹ Linh ghi điểm khi tổ chức sinh nhật cho ông xã cực ấm áp, nhan sắc nàng hậu gây mê mọi ánh nhìn

Thứ bảy, 04/02/2023 13:49

HH Đỗ Mỹ Linh hiện đang có chuyến du lịch cùng chồng. Nhân cơ hội này, cô cũng tổ chức sinh nhật cho 'nửa kia' của mình.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã chia sẻ hình ảnh được Đỗ Mỹ Linh chuẩn bị tiệc sinh nhật tuổi mới. Hoa hậu Việt Nam 2016 còn gửi lời ngọt ngào đến nửa kia rằng: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu". Nàng hâu chuẩn bị khá tỉ mỉ cho ngày đặc biệt ông xã. Dù trang trí đơn giản nhưng vẫn ấm cúng.

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh đang có chuyến du lịch tại Phú Quốc. Nàng hậu gây thương nhớ khi liên tục khoe thân hình thon thả và nhan sắc thăng hạng vượt bậc. Trái với ảnh bị quay lén nhìn xuề xòa và kém sắc cách đây không lâu, Đỗ Mỹ Linh trong ảnh mới nhất ăn diện trẻ trung kín đáo, khuôn mặt rạng rỡ nhưng hơi ốm hơn trước một tẹo. Phong độ nhan sắc của cô không hề giảm sút.

Chồng Đỗ Mỹ Linh khoe được vợ tổ chức sinh nhật cho mình trong chuyến nghỉ dưỡng ở Phú Quốc.

Nhan sắc nàng hậu "gây thương nhớ" vì trông như "nàng thơ".

Đỗ Mỹ Linh khoe không gian khu nghỉ dưỡng mà mình chọn.

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang tổ chức hôn lễ vào 23/10/2022 ở Hà Nội, gây choáng ngợp với không gian xa hoa. Chồng nàng hậu là là Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội, con trai thứ hai của bầu Hiển. Cặp đôi có 2 năm hẹn hò kín tiếng và quyết định công khai chuyện tình cảm khi đã tiến đến hôn nhân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)