SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đẹp không góc chết cân hai Á hậu, trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 tiết lộ tiền thưởng của tân Hoa hậu

Thứ tư, 06/07/2022 21:13

Dàn Hậu đình đám như: Đỗ Thị Hà, Trần Tiểu Vy, Thùy Tiên... đã góp mặt tại sự kiện trong khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam 2022.

Chiều nay (6/7), Hoa hậu Việt Nam 2022 đã có buổi họp báo khởi động vô cùng hoành tráng. Trên thảm đỏ của sự kiện đã thu hút hàng loạt tên tuổi mĩ nhân đình đám như: Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Tường San, Á hậu Phương Anh, Á hậu Ngọc Thảo...

Đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà gây mê mọi ánh nhìn với chiếc đầm vàng lộng lẫy, khoe visual cực hút. Cô trông quyền lực và kiêu sa hơn với chiếc vương miện danh giá trên đầu. Sau 2 năm đăng quang, Đỗ Thị Hà ngày càng thăng hạng nhan sắc và hoàn thiện bản thân tốt hơn với nhiều kĩ năng được trau dồi. Bên cạnh cô, hai á hậu Phương Anh và Ngọc Thảo cũng cực cuốn hút với trang phục khá gợi cảm, phô bày được những đường cong của cơ thể.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Đỗ Thị Hà ngày càng xinh đẹp và cuốn hút

Á hậu Phương Anh

Hoa hậu Lương Thùy Linh

Hoa hậu Thùy Tiên

Hoa hậu Tiểu Vy

Á hậu Kiều Loan

Á hậu Tường San

Á hậu Thúy An

Một điểm cuốn hút nữa trong sự kiện là việc Trưởng ban tổ chức Lê Xuân Sơn công bố giá trị giải thưởng của người thắng cuộc năm nay: "Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam không lấy tiền thưởng để thu hút thí sinh. Danh hiệu cao quý là các Hoa hậu, Á hậu Việt Nam mới là điều thu hút lớn nhất đối với các thí sinh đến với cuộc thi. Năm nay, chị Phạm Kim Dung được phân công lo về mặt kinh phí, giải thưởng. Chị Dung mong muốn nâng giải thưởng lên con số 500 triệu đồng như một số cuộc thi sắc đẹp hiện nay. Tuy nhiên, đất nước chúng ta vừa trải qua đại dịch nên chúng tôi nghĩ rằng việc huy động nguồn lực năm nay sẽ gặp những khó khăn nhất định. Thế nên chúng tôi đặt mốc ban đầu là 350 triệu đồng. Nếu cuộc thi vận động thành công, được sự tham gia của nhiều doanh nghiệp thì lúc đó chúng tôi sẽ nâng giải thưởng lên 500 triệu đồng".

Trưởng ban tổ chức Lê Xuân Sơn công bố giá trị giải thưởng

Bài: Bảo Quỳnh, Ảnh và Clip: An Đỗ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới