SAO » Chuyện làng sao

HH Giáng My chung khung ảnh với cựu diễn viên Thủy Tiên, nhan sắc 2 đại mĩ nhân đình đám một thời qua camera thường thế nào?

Thứ sáu, 16/09/2022 09:54

Giáng My và Thủy Tiên hiếm hoi đứng chung khung ảnh tại sự kiện. Nhan sắc của 2 đại mĩ nhân qua ống kính camera thường một lần nữa gây thương nhớ.

Hoa hậu Giáng My và diễn viên Thủy Tiên là hai tường thành nhan sắc nức tiếng một thời của showbiz Việt. Trong khi Giáng My là Hoa hậu Đền Hùng tài sắc vẹn toàn, Thủy Tiên từng là diễn viên sở hữu dung mạo tuyệt mĩ từng làm xao xuyến trái tim của hàng triệu khán giả. Hiện tại, cả hai không còn hoạt động nghệ thuật nhưng thi thoảng vẫn xuất hiện trong vài sự kiện đặc biệt.

Vào ngày 15/9, Giáng My và Thủy Tiên đã cùng nhau xuất hiện với màn đọ sắc đọ dáng bất phân thắng bại. Đây là lần hiếm hoi cả hai đứng chung một khung hình. Giáng My yêu kiều và sang trọng với đầm đỏ ôm dáng nuột. Còn Thủy Tiên cũng không kém cạnh khi chọn đầm hoa thanh lịch, toát lên vẻ quyền quý của phu nhân tập đoàn nghìn tỷ.

Giáng My và Thủy Tiên hiếm hoi đứng chung khung ảnh.

Hoa hậu Đền Hùng sang trọng và cuốn hút khó cưỡng.

Doanh nhân diễn viên Thủy Tiên toát lên vẻ quyền quý và lấn lướt các người đẹp khác khi đứng chung khung hình.

Con gái của Thủy Tiên là Tiên Nguyễn cũng đi cùng mẹ dự sự kiện.

Qua ống kính camera thường, nhan sắc của Giáng My và Thủy Tiên vẫn cực gây mê người hâm mộ. Cả hai sở hữu làn da mịn màng, không chút nếp nhăn. Thần thái tự tin và sang chảnh khiến người đối diện phải ngưỡng mộ. Màn đọ dáng đọ sắc bất phân thắng bại của hai mĩ nhân này tạo điểm nhấn, chiếm trọn spotlight và dìm đẹp các mĩ nhân khác cùng góp mặt ở sự kiện.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới