SAO » Chuyện làng sao

HH Giáng My đẹp như nữ thần dù bị chụp lén qua camera thường, khẳng định không nên so sánh hoa hậu xưa và nay

Chủ nhật, 28/08/2022 09:30

Hoa hậu Giáng My xuất hiện với nhan sắc đẹp không tì vết. Cô còn bày tỏ quan điểm tinh tế về những tranh cãi về khái niệm "hoa hậu" trong thời gian qua.

Chiều qua (27/8), tổng cục Du lịch Việt Nam đã tổ chức sự kiện ra mắt Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022. Đây là cuộc nhi kiếm gương mặt tiêu biểu, thực sự xuất sắc nhận trọng trách Đại sứ Du lịch, đại diện phụ nữ Việt Nam tham dự các sự kiện Du lịch Quốc tế nhằm tiếp tục quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước, cùng với những nét đẹp văn hóa, bản sắc Dân tộc, con người Việt Nam đến với cộng đồng.

Góp mặt tại sự kiện, Hoa hậu Đền Hùng - Giáng My nổi bật với style cổ điển kín đáo nhưng sang trọng đẳn cấp. Cô chọn sơ mi cổ bèo cầu kì phối cùng quần ống suông đen và áo khoác dạ tweed. Nhan sắc của nàng hậu đúng đẹp từng centimet. Dù đã ở hàng U50 nhưng Giáng My vẫn rạng rỡ với làn da căng bóng trắng hồng đầy sức sống. Dù bị quay lén hay chụp chính diện, nàng hậu vẫn không tì vết nào.

Hoa hậu Giáng My đẹp như nữ thần với thần thái sang trọng đẳng cấp.

Và khi bị chụp lén, nàng hậu vẫn đẹp xuất sắc.

Ngay tại sự kiện Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022, khi nhận được câu hỏi về danh hiệu hoa hậu đáng quý và được coi trọng ở thời xưa hơn thì hiện, Giáng My đã đáp rằng: "Mỗi một thời điểm sẽ có đặc trưng và yêu cầu riêng. Mọi người đừng so sánh xưa và nay. Vì bây giờ, các bạn trẻ đã quá giỏi và có đủ tố chất của một người phụ nữ hiện đại bao gồm nhan sắc, tri thức và khí chất mạnh mẽ dám đương đầu nhiều khó khăn thử thách". Bên cạnh đó, Hoa hậu Đền Hùng cũng bày tỏ ý kiến về việc có nên xem hoa hậu là một nghề hay không?: "Thời của tôi hoa hậu không phải là nghề, vì lúc xưa, tôi đi thi là do trường cử đi thi, giống như một người vì mọi người, mọi người vì một người, thi vì cả tập thể chứ không phải vì cá nhân. Hiện nay, mỗi cô gái đều có sứ mệnh của riêng mình. Sau này, các em đi thi và sau đó được cử đi thi quốc tế, gặt hái được nhiều danh hiệu danh giá. Mang lại rất nhiều điều có ích về kinh tế, du lịch cho Việt Nam. Tất cả những gì bây giờ mọi người làm, tôi đều nhìn theo hướng kinh tế và mọi người đang phát triển rất tốt".

Đối với vấn đề quá tải cuộc thi nhan sắc, Giáng My bày tỏ: "Sau 2 năm dịch Covid có rất nhiều các doanh nghiệp phải khởi động lại. Có thể chúng ta nên suy nghĩ thoáng hơn. Mỗi một con người đều tìm một con đường để hoạt động. Các cuộc thi Hoa Hậu đều là định hướng tích cực. Phải khởi động lại năng lượng đã bị tắt trong suốt 2 năm qua cũng là cách để kinh tế phát triển như cuộc thi Hoa Hậu du lịch chắc chắn sẽ đẩy mạnh được du lịch trong nước, ngoài ra có khả năng mang hình ảnh đến những du khách nước ngoài. Dù cho mọi người đi trên con đường nào cũng nghĩ rằng đó là hướng tích cực để mỗi con người giải tỏa năng lượng của mình trong suốt 2 năm cũng là cách để mọi người có cơ hội gặp gỡ trao đổi giao lưu và tìm kiếm tài năng".

Hoa hậu Ngọc Diễm

Á hậu Lệ Hằng

Hoa hậu Khánh Vân

Bài: Bảo Quỳnh, Ảnh và Clip: An Đỗ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới