SAO » Chuyện làng sao

HH Hải Dương tố có người chơi xấu khi BTC Miss Supranational liên tục nhận tin nhắn khiếu nại Minh Tú mua giải

Thứ tư, 28/11/2018 12:23

Một lần nữa, Hoa hậu Hải Dương tố một người từng quen đã có hành động chơi xấu Minh Tú khiến các giám đốc quốc gia của Miss Supranational phẫn nộ.

Mới đây, Hoa hậu Hải Dương - giám đốc quốc gia của Miss Supranational tại Việt Nam đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài trên trang Facebook cá nhân. Cô gây bất ngờ khi cho rằng tấm vé giành Hoa hậu cho Minh Tú chỉ là 0%.

Hoa hậu Hải Dương bức xúc đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân tố có người chơi xấu Minh Tú

Lí giải về điều này, Hoa hậu Hải Dương cho biết, dù được các chuyện trang sắc đẹp đánh giá cao nhưng Minh Tú đang gặp những rắc rối lớn khi người từng được cho đã gửi thông tin sai lệch, ảnh nude từ thời Minh Tú còn làm người mẫu tới chủ tịch Hoa hậu Siêu quốc gia Thế giới lại tiếp tục có hành động bôi nhọ đại diện Việt Nam. Hoa hậu Hải Dương khẳng định người này đã lan truyền thông tin Minh Tú mua giải vì có đến 30 người sang Ba Lan cổ vũ tới các Giám đốc quốc gia của Miss Supranational ở nhiều quốc gia, gây nên sự phẫn nộ rất lớn về cuộc thi. Họ đã ngay lập tức gửi tin nhắn khiếu nại đến BTC Miss Supranational 2018 ở Ba Lan. Hoa hậu Hải Dương đã công khai tin nhắn được cho từ Giám đốc Quốc gia của các quốc gia gửi tới trợ lý chủ tịch Miss Supranational 2018. Hoa hậu Hải Dương cho rằng đây là hành động "tàn nhẫn" đối với cô gái một thân một mình chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo lại bị vùi dập không thương tiếc chỉ do lòng ghen ghét ích kỉ.

Hoa hậu Hải Dương đăng kèm cả tin nhắn của các giám đốc quốc gia khác gây áp lực cho Ban tổ chức Miss Supranational

Hiện tại, người được cho đã âm thầm đứng sau bôi nhọ danh dự Minh Tú vẫn chưa có phản hồi gì về sự việc. Minh Tú cũng giữ im lặng, có lẽ do cô vẫn đang tham gia các phần thi phụ nên chưa có thời gian cập nhật thông tin qua mạng xã hội.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)