SAO » Chuyện làng sao

HH Hương Giang tuyên bố danh hiệu này cho Chau Kim Sang sau khi đàn em qua đời

Thứ bảy, 03/09/2022 20:13

Theo Hương Giang, cô đã thay mặt ban tổ chức Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam phong tặng danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới truyền cảm hứng Việt Nam 2022.

Chiều nay (1/9), Chau Kim Sang đã qua đời vì căn bệnh ung thư xương, não giai đoạn cuối, hưởng dương 26 tuổi. Phía gia đình nữ người mẫu cũng cho biết, sau khi nhập viện và tiến hành các xét nghiệm, bác sĩ cho biết cô không thể tiếp tục điều trị theo phác đồ. Sau đó, cô được đưa về nhà trọ và duy trì sự sống bằng máy thở. Ngay sau khi thông tin Chau Kim Sang qua đời nhiều sao Việt đã đăng dòng trạng thái bày tỏ sự tiếc thương cho người mẫu xấu số.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang đã dành bài viết dài cho u Kim Sang. Nàng hậu cho biết, mình không thực hiện được giấc mơ chuyển giới cho đàn em như đã hứa. Thế nhưng, nàng hậu đã kêu gọi các mạnh thường quân hỗ trợ cho mẹ của Chau Kim Sang có được căn nhà như cô hằng mong ước.

Hương Giang viết: "Khi Huỳnh Như nhắn tin cho chị là xin lỗi vì không thể giúp Sang chuyển giới được như lời hứa với BTC Miss International Queen Vietnam vì Sang yếu quá rồi, chị đã nghĩ nên làm một điều gì đó cho em để ít nhất em có thể đạt được giấc mơ của mình nếu như điều không may xảy ra. Và chị thấy may mắn vì chị đã kịp làm điều đó cho em, em đã trở thành nàng hậu xinh đẹp nhất, hình ảnh em luôn ao ước trước khi ra đi rồi!

Em yên tâm tuy giấc mơ thành công đổi đời để mua nhà cho mẹ của em không thực hiện được, nhưng giờ đây rất nhiều mạnh thường quân, khán giả yêu thương em đã chung tay giúp đỡ cho gia đình em vượt qua khó khăn, em Huỳnh Như còn hứa sẽ tặng mẹ em một cuốn sổ tiết kiệm nữa nên em cứ an lòng nhé".

Hoa hậu Hương Giang cho biết các mạnh thường quân đã hỗ trợ cho mẹ Chau Kim Sang có nhà ở và tặng cả sổ tiết kiệm.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 còn thay mặt ban tổ chức Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam phong tặng cho Chau Kim Sang danh hiệu mà khi còn sống, cố người mẫu rất khao khát: "Qua câu chuyện của Chau Kim Sang, chị không biết với những người con gái khác thế nào, nhưng với người chuyển giới, một chiếc vương miện thực sự có thể giúp họ đổi đời, có cuộc sống tốt đẹp hơn. Chị thực sự sẽ vững tin hơn với con đường chị đang đi, MIQ năm nay thực sự cần phải quan tâm nhiều hơn về hoàn cảnh của các bạn thí sinh tham gia, tìm hiểu từ sớm vì biết đâu chúng ta có thể hành động sớm hơn và giúp được các bạn vượt qua khó khăn nhiều hơn là chỉ đi tìm chủ nhân của 1 chiếc vương miện. Em hãy tự hào vì hình ảnh mạnh mẽ của em đã truyền cảm hứng tới mọi người, từ đó sẽ giúp được những hoàn cảnh khác nữa em nhé! Xin mạn phép thay mặt BTC, anh Phạm Minh Hữu Tiến, tuyên bố em u Kim Sang sẽ là Hoa Hậu Chuyển giới truyền cảm Hứng Việt Nam 2022! Yên nghỉ em nhé!".

Hoa hậu Hương Giang tuyên bố danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới truyền cảm hứng Việt Nam 2022 cho Chau Kim Sang sau khi đàn em qua đời.

Cách đây ít giờ trước, sau sự mất mát quá lớn này, gia đình của Chau Kim Sang cũng đã có thông báo về cáo phó của cố người mẫu. Theo như bản cáo phó, lễ nhập quan của cô sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 3/9, lễ động quan sẽ diễn ra vào lúc 6h30 ngày 6/9. Được biết thêm, linh cữu của Chau Kim Sang sẽ được hỏa táng tại Trung tâm Hỏa táng Bình Hưng Hòa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới