SAO » Chuyện làng sao

HH Ngọc Hân bị 'soi' phát ngôn về Đặng Văn Lâm: 'Nếu được Văn Lâm mời đi ăn tối, Hân quá vui mừng và sẽ đồng ý ngay'

Thứ sáu, 25/01/2019 20:41

Phát ngôn của Ngọc Hân sau trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản lại bị nhiều người soi và cho rằng người đẹp đang "ảo tưởng".

Rất nhiều người hâm mộ thể thao nước nhà đã có mặt ở Dubai để cổ vũ ĐT Việt Nam trong trận tứ kết với Nhật Bản. Đáng chú ý là Hoa hậu Ngọc Hân và MC Phan Anh cũng có mặt tại sân vận động Al Maktoum để cổ vũ cho thầy trò ông Park Hang-seo.

Xuất hiện trên khán đài, Hoa hậu Ngọc Hân và MC Phan Anh nổi bật trong bộ áo dài màu đỏ. Ngoài ra, Ngọc Hân và Phan Anh còn mang đến một chiếc nón được thiết kế vô cùng đặc biệt. Đó là những con búp bê bằng len mô phỏng HLV Park Hang-seo, thủ môn Lâm Tây cùng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam.

Hoa hậu Ngọc Hân có mặt tại Dubai để cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận tứ kết.

Sau trận đấu Việt Nam - Nhật Bản, Ngọc Hân chia sẻ: "Hân nghĩ rằng đội tuyển Việt Nam của chúng ta chỉ hơi thiếu may mắn một chút thôi. Đặng Văn Lâm là cầu thủ mà Hân ấn tượng nhất. Văn Lâm đã cứu cho đội tuyển của chúng ta những bàn thua trông thấy. Nếu không có Văn Lâm có lẽ tỷ số sẽ không phải là 0-1 đâu. Nếu được Văn Lâm mời đi ăn tối, Hân quá vui mừng và sẽ đồng ý ngay, nhưng chắc điều đó không xảy ra".

Ngọc Hân bày tỏ sự yêu mến với Đặng Văn Lâm và giả thiết sẽ đồng ý nếu được chàng thủ mời đi ăn tối. Phát ngôn có phần hơi vô tư của nàng Hậu bị dân mạng "soi". Không ít ý kiến cho rằng Ngọc Hân "ảo tưởng". Bởi theo khán giả vẫn biết, Hoa hậu Ngọc Hân và Văn Lâm không có bất kỳ mối quan hệ thân thiết nào để có thể đưa ra giả thiết như vậy. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến bênh vực Ngọc Hân đây chỉ là một chia sẻ vui, bày tỏ tình cảm của nàng Hậu. Có lẽ, một số người đang quá khắt khe với phát ngôn này của Ngọc Hân.

Đặng Văn Lâm đang là "người hùng" trong mắt nhiều người hâm mộ, thế nên phát ngôn tưởng chừng vô thưởng, vô phạt của Ngọc Hân dễ bị "soi'.

Một số hình ảnh của Ngọc Hân và MC Phan Anh khi cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)