SAO » Chuyện làng sao

HH Phương Lê tuyên bố 'bẻ răng, lột quần' HH Đại dương Đặng Thu Thảo nếu chị gái của đàn em phát ngôn sai sự thật

Chủ nhật, 23/01/2022 12:16

Trước lời thách thức sẽ livestream đối chất từ chị gái của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Phương Lê đã phản ứng cực gắt.

Vào ngày 17/1, hoa hậu Phương Lê xác nhận "nghỉ chơi" Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo. Cô cho biết, bản thân đã hết lòng hỗ trợ, đưa đàn em lên TP.HCM làm lại từ con số 0. Thế nhưng, Đặng Thu Thảo không cố gắng trong công việc, đến khi quyết định nghỉ làm cũng không báo thẳng cho mình. Phương Lê tuyên bố không muốn nhìn mặt Đặng Thu Thảo, đề nghị đàn em "unfriend".

Sau khi chị ruột hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo là Đặng Thùy Trang thông báo sẽ livestream bóc trần sự thật về mình, Phương Lê cũng có bài đăng đáp trả. Hoa hậu quý bà gay gắt tuyên bố sẽ "bẻ răng, lột quần" Đặng Thu Thảo, nếu chị gái của đàn em có bất kì phát ngôn sai sự thật trên livestream.

Cuộc đấu khẩu giữa hoa hậu Phương Lê và chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo gây tranh cãi dữ dội vì cả hai đều không ai nhường ai

Phương Lê đe doạ sẽ "xử đẹp" hoa hậu Đặng Thu Thảo nếu nói sai sự thật

Ngoài ra, cô còn mỉa mai chị ruột Đặng Thu Thảo là "hèn", khi đăng đàn "cà khịa" người khác nhưng khóa bình luận: "Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, nếu em đã nói gian dối, né tránh sự thật để chị em ảo tưởng lên livestream nói sai một câu, chị sẽ tháo răng em. Nói sai 2 câu, chị sẽ giúp em cởi quần... Phương Lê nói là làm. Em hiểu chị mà phải không Thảo? Em từng than với chị bị con chị hại hoài, giờ có lẽ nó hại em tiếp. Đừng trách chị nha. Con Trang hèn ghê, đăng khịa nhiều chuyện mất dậy nhưng khóa bình luận? Có gan làm sao không dám mở bình luận".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới