SAO » Chuyện làng sao

HH Thế giới người Việt 2013 khoe vẻ đẹp rạng ngời trên thảm đỏ

Thứ ba, 15/10/2013 22:24

(Ngoisao.vn) – Trong lớp váy ren tone đỏ ngọt ngào nổi bật với làn da trắng mịn, Hoa hậu Thế giới người Việt 2013 My Na Lê bất ngờ xuất hiện trong buổi ra mắt phim tối qua đã tạo nên không ít sự quan tâm của khán giả dành cho cô.

Hoa hậu thế giới người Việt được tổ chức tại Mỹ với qui mô toàn cầu dành cho tất cả thí sinh người Việt Nam còn độc thân tuổi từ 18 đến 24 ở khắp nơi trên thế giới. Cho đến nay, cuộc thi đã được tổ chức ba lần và My Na Lê là thí sinh đoạt vương miện hoa hậu năm 2013, được tổ chức tại bang California, Mỹ (tháng 8/2013).

Hoa hậu thế giới người Việt 2013 My Na Lê

Cũng vừa mới đây, Hoa hậu My Na Lê đã vinh dự nhận được giải thưởng Doanh nhân Văn hóa hội nhập từ bà Trương Mỹ Hoa - Nguyên Phó Chủ tịch nước và ông Nguyễn Xuân Thắng - Chủ tịch Liên hiệp các hội UNESCO tại Việt Nam trao tặng.

Được biết, công việc chính của cô tại Việt Nam là tìm hiểu thị trường để cho ra mắt một công ty chuyên về ngành thiết kế nội thất. Đây cũng là công việc rất yêu thích của My Na Lê bởi đó là chuyên ngành mà cô đang theo học.

Tối qua, Hoa hậu My Na Lê bất ngờ có mặt tại TP.HCM để tham gia buổi ra mắt film “Âm mưu giày gót nhọn”. Sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng cân đối cùng lối trang điểm trẻ trung, My Na Lê đã thu hút sự chú ý của khách mời cũng như phóng viên ảnh ở sự kiện. 

Cùng Ngoisao.vn xem những hình ảnh đẹp của My Na Lê trên thảm đỏ:

Hoa hậu My Na Lê khoe vẻ đẹp rạng ngời trước ống kính

Cô diện bộ váy ren tone đỏ ngọt ngào khoe làn da trắng nổi bật, cùng lối trang điểm nhẹ nhàng thu hút

My Na Lê bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ tại sự kiện ra mắt phim

Gần đây nhất, cô vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân Văn hóa hội nhập.

Thiên Bình