SAO » Chuyện làng sao

HH Trúc Diễm âm thầm oanh tạc thảm đỏ LHP Cannes: Khoe chân ngực nóng bỏng nhưng mất điểm vì chi tiết này

Thứ tư, 25/05/2022 13:44

Không chỉ Lý Nhã Kỳ, Trúc Diễm cũng khuấy đảo LHP Cannes với màn xuất hiện vô cùng sang chảnh và ấn tượng.

Sau khi ly hôn cùng chồng doanh nhân, Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm đã sang Mỹ định cư. Cô cũng gia nhập một công ty giải trí có tiếng tại đây và liễn tục xuất hiện trong vai trò MC, người mẫu ảnh trong nhiều chương trình talkshow và tạp chí nổi tiếng ở xứ cờ hoa.

Mới đây, Trúc Diễm gây bất ngờ với hình ảnh nóng bỏng khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes. Nàng hậu diện đầm dạ hội màu xanh dương nhạt, chất liệu satin bóng bẩy bắt mắt. Với kiểu yếm cùng những đường cắt cúp, nàng hậu khoe thân hình nuột nà với đường chân ngực lấp ló cực hút mắt. Xét về nhan sắc và thần thái, nàng hậu không hề kém cạnh bất kì mĩ nhân quốc tế nào.

Trúc Diễm khoe nhan sắc rạng rỡ, chân ngực lấp ló với đầm dạ hội cắt cúp táo bạo. Tuy nhiên, chất liệu đầm nhăn nhúm khiến cô trông kém sang.

Tuy nhiên, người đẹp Việt bị trừ điểm nặng vì chiếc đầm dạ hội hơi nhăn nhúm khi tạo dáng trên thảm đỏ. Có lẽ do chất liệu của nó vốn dĩ dễ nhàu nhĩ nên người đẹp khó thể giữ được sự chỉn chu khi thả dáng cùng nó. Ai nấy tiếc cho Trúc Diễm vì chiếc đầm phản chủ. Hình ảnh người đẹp trên các trang báo quốc tế cũng vì thế mà kém sang hơn.

Dù âm thầm dự LHP Cannes, Trúc Diễm vẫn nhận được sự quan tâm của truyền thông quốc tế

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới