SAO » Chuyện làng sao

H'Hen Niê ăn mặc giản dị dự đám cưới bạn thân nhưng vì sao vẫn được khen ngợi?

Thứ ba, 20/12/2022 08:19

Hoa hậu H'Hen Niê đã xuất hiện với trang phục cực bình dị trong đám cưới bạn thân.

Mới đây, hoa hậu H'Hen Niê đã xuất hiện khá giản dị trong đám cưới của một người bạn ở Bình Thuận. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chỉ mặc sơ mi trắng, quần jean đơn giản. Cô cho biết bản thân chỉ có ít thời gian ngắn ngủi để đến chung vui với bạn mình: "Dự được với cô dâu đúng 45 phút giờ chạy về cho kịp bay. Có lỗi vì chưa quậy hết mình ở đám cưới, thôi thì chúc mừng gia đình nhé, chúc mừng cô dâu đáng yêu hôm nay. Còn mình thì chạy về đây, hi vọng anh Google chỉ đi đúng đường".

Mặc kệ lịch trình dày đặc nhưng H'Hen Niê vẫn nhiệt tình đến chúc mừng bạn mình. Cô còn ghi điểm khi không ngại ngần chỉnh lại đầm cho cô dâu, giúp "nữ chính của buổi tiệc" được chỉn chu nhất trong ngày trọng đại. Đây không phải lần đầu tiên H'Hen Niê xuất hiện giản dị bất ngờ khi đi ăn cưới. Nàng hậu được khen ngợi vì sự tinh tế, nhường lại toàn bộ spotlight cho cô dâu.

H'Hen Niê xuất hiện giản dị tại đám cưới của bạn thân.

Nàng hậu cho biết mình không có thời gian chuẩn bị váy đầm vì lịch chạy show quá kín.

Nàng hậu khá giản dị trong cuộc sống đời thường.

H'Hen Niê được khán giả yêu mến nhờ phong cách thời trang giản dị và lối sống mộc mạc. Trừ những sự kiện của showbiz Việt cần sự lộng lẫy kiêu sa, hầu hết ảnh đời thường của nàng hậu đều giữ sự tự nhiên và bình dị trong ăn mặc.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới