SAO » Chuyện làng sao

H’Hen Niê bận rộn làm thiện nguyện, chuẩn bị 500 phần quà, tự tay vác gạo tặng bệnh viện

Chủ nhật, 14/08/2022 13:13

Hình ảnh H’Hen Niê làm từ thiện lại tiếp tục nhận cơn mưa lời khen từ khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, H’Hen Niê đã đăng tải hình ảnh làm thiện nguyện tại Bình Phước. Trong loạt ảnh, nàng hậu cho biết, lần này cô sẽ chuẩn bị 500 phần quà để trao cho "Bệnh viện Nhân Ái" tại đây.

H'Hen Niê chuẩn bị quà trao cho bệnh viện

H'Hen Niê chuẩn bị gạo

Có thể thấy, các phần quà gồm có gạo và nhu yếu phẩm khác. Qua những hình ảnh, gây chú ý nhất có lẽ là khoảnh khắc H’Hen Niê tự tay chế biến thức ăn và bước ra vác gạo cùng với cánh đàn ông khiến người khác nể phục. Theo quan sát, bao gạo của nàng hậu vác là rất nặng ký mà H’Hen Niê lại vác một cách vô cùng nhẹ nhàng và không than vãn, kêu la.

Cô tự tay chế biến món ăn

H'Hen Niê vác gạo

Đây cũng không phải là lần đầu tiên khán giả được nhìn thấy cô vác gạo, trước đó, khi dịch bệnh diễn ra, H'Hen Niê cũng đã tham gia bưng vác, rồi chở gạo đi tặng cho bà con.

Hình ảnh cô làm thiện nguyện trong mùa dịch

Nàng hậu có nhiều công tác ý nghĩa và không bao giờ ngại vất vả

H’Hen Niê được biết đến là nàng hậu với danh xưng là "quốc dân", cô luôn được khán giả yêu mến bởi có nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa và tấm lòng nhân ái. Thời gian từ khi đăng quang đến nay, cô luôn tất bật với các công tác từ thiện ở nhiều nơi. Không chỉ hoạt động giúp đỡ bà con tại TP.HCM, cô còn về quê hương và di chuyển đến các vùng xa khác.

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới