SAO » Chuyện làng sao

H'Hen Niê bật khóc vì hạnh phúc khi nhận đương rương quà giá trị từ fan Việt kiều

Thứ bảy, 18/02/2023 20:58

H'Hen Niê nhận được sự yêu mến lớn như vậy từ khán giả trong nước và ngoài nước. Bằng chứng là một fan Việt kiều đã tìm đến nhà tặng cô món quà ý nghĩa.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu H'Hen Niê đã không giấu niềm hạnh phúc khi nhận được quà từ người hâm mộ. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết, món quà này là của một Việt kiều mang từ Mỹ về tới tận nhà để tặng cho cô. Vì nàng hậu đi vắng nên mẹ ruột đã nhận thay.

H'Hen Niê xúc động khi được mẹ kể lại là người hâm mộ này đã khóc khi trao quà cho bà để tặng cô: "Vừa về đến nhà là Hen đã nhận được một món quà siêu bất ngờ luôn cả nhà ơi. Cảm xúc của Hen rất khó tả, xúc động với chiếc rương này. Hen xin gửi lời cảm ơn và trân quý sự yêu thương này".

H'Hen Niê bật khóc vì hạnh phúc khi nhận đương gương quà giá trị từ fan Việt kiều.

Toàn bộ quà tặng của người hâm mộ tặng cho nàng hậu.

Bên trong chiếc rương là mấy xấp tiền đô, kèm theo một vài vật phẩm quý giá khác như dây chuyền có khắc tên cô, khăn, mũ, tiền xu... Nhìn thấy những món đồ có giá trị tinh thần dành cho mình, H'Hen Niê thốt lên: "Hen chưa bao giờ nhận được món quà quý giá như này từ người hâm mộ. Hen không ngờ mình lại nhận được sự yêu mến lớn như vậy từ khán giả. Hen rất trân trọng những món quà ý nghĩa này".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới