SAO » Chuyện làng sao

H'Hen Niê bất ngờ có động thái đặc biệt về scandal 'chuyện 3 người' của Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và 'trà xanh'

Chủ nhật, 24/01/2021 13:22

Mới đây, hoa hậu H'Hen Niê vừa có động thái trước hàng loạt lùm xùm tình ái của Sơn Tùng M-TP - nam ca sĩ được H'Hen Niê cực yêu thích.

Lùm xùm tình ái của Sơn Tùng M-TP hiện đang là vấn đề được bàn tán nhiều nhất trên khắp các trang mạng xã hội. Từ trước đến nay, nếu ai thường xuyên theo dõi H'Hen Niê, không khó để nhận ra cô nàng là một fan "cứng" của giọng ca Lạc trôi. Giữa hàng loạt bê bối trong chuyện tình cảm của idol mình, nàng Hậu đã chính thức lên tiếng.

Cách đây ít giờ, trên story ở instagram cá nhân, H'Hen Niê vừa đăng lại lời chia sẻ của Sơn Tùng tại sân khấu ca nhạc với quy mô siêu khủng được diễn ra vào tối 23/1. Cụ thể, cô viết: "Nghe từng câu từng chữ mà rớt nước mắt. Ừ, duyên phận. Thương". Sau đó, nàng Hậu tiếp tục đăng thêm một story nữa nói lên quan điểm của mình về "chuyện tình tay 3": "Luôn yêu quý 2 bạn! Hãy giữ năng lực tích cực, người vẫn luôn xinh đẹp và người còn lại tiếp tục truyền cảm hứng cho giới trẻ".

H'Hen Niê chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm của Sơn Tùng M-TP.

Cô nàng đã gửi lời động viên đến người trong cuộc và mong cả hai sẽ tiếp tục cống hiến cho khán giả trong thời gian tới.

Động thái này của nàng Hậu nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Có thể thấy, giống như các Sky (FC Sơn Tùng MTP), H'Hen Niê vô cùng tôn trọng quyết định của idol mình.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới