SAO » Chuyện làng sao

H'Hen Niê bị soi cằm 'nhọn như phù thuỷ', chính chủ phải lên tiếng

Thứ sáu, 02/04/2021 19:19

H'Hen Niê đã chụp ảnh cận mặt và viết dòng trạng thái để giải thích về vấn đề này.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê nhiều lần bị đặt nghi vấn phẫu thuật nhằm nâng tầm nhan sắc khiến cằm của cô trở nên nhọn và sắc hơn. Nặng nề hơn cả, nhiều người ác miệng đã chê bai nàng hậu trông giống như dao kéo hỏng.

Đối mặt với vô số lời khen chê và nghi vấn về dung mạo của mình, H'Hen Niê đã nhiều lần đính chính trên trang cá nhân phủ nhận chuyện can thiệp dao kéo. Mới đây, nàng hậu còn quay cận mặt và khẳng định chiếc cằm này hoàn toàn tự nhiên có từ lúc bố mẹ sinh ra chứ không có chuyện phẫu thuật như mọi người đồn đoán.

H'Hen Niê phải đăng đàn giải thích và chụp ảnh cận mặt để chứng minh không hề phẫu thuật thẩm mĩ

Nguyên văn chia sẻ của H'Hen Niê: "Mọi người luôn thắc mắc và đặt ra câu hỏi là sao cằm Hen nhọn và lạ lùng như phù thủy thế. Đặc biệt là khi chụp góc nghiêng sao mà nhọn thế và mọi người bảo cằm Hen sửa. Nhưng mà thực sự là cằm Hen không hề sửa gì hết. Cằm này là cằm thật cha sinh mẹ đẻ” - Người đẹp Ê Đê khẳng định những tin đồn của mọi người là không đúng.

Nàng hậu cũng lý giải thêm: “Nếu như nói Hen sửa thì sẽ phải có vết sẹo nhưng cả bên ngoài và trong đều không có gì hết, còn nếu nói Hen tiêm cằm thì đặt đèn lên vị trí cằm sẽ sáng còn đây Hen không có, nên mọi người đừng có nói Hen sửa cằm nữa nhé".

Nàng hậu ngày càng thăng hạng nhan sắc dẫn đến nhiều đồn đoán không hay về cô

Có thể, việc ăn kiêng và tập luyện để giữ hình thể nóng bỏng cũng khiến khuôn mặt của nàng hậu trông thon gọn hơn. Thêm vào đó, nếu theo dõi trang cá nhân của H'Hen Niê có thể thấy người đẹp đi công tác liên tục và gần như không có thời gian nghỉ ngơi để tiến hành thẩm mĩ và nằm một chỗ nghỉ ngơi cho lành vết thương.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới