SAO » Chuyện làng sao

H’Hen Niê chi 22 triệu làm điều đặc biệt cho Khánh Vân, cộng đồng fan sắc đẹp rần rần cảm kích

Chủ nhật, 09/05/2021 09:37

Tình cảm của H’Hen Niê dành cho Khánh Vân đã làm cộng đồng fan sắc đẹp vô cùng bất ngờ và dành nhiều lời khen ngợi.

Sau khi Khánh Vân lên đường sang Mỹ tham dự Miss Universe 2020, nhất cử nhất động của đại diện Việt Nam nơi xứ người đều được khán giả đặc biệt quan tâm. Không làm fan thất vọng, Khánh Vân luôn giữ vững phong độ và trở thành 1 trong những thí sinh nổi bật tại cuộc thi. Cô còn được một chuyên trang sắc đẹp uy tín dự đoán sẽ trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020. Dù xa quê hương dự thi nhưng Khánh Vân luôn được khán giả Việt dõi theo ủng hộ nhiệt tình. Trong đó, rất đông bạn bè nghệ sĩ và các Hoa hậu cũng không ngừng động viên, cổ vũ cho cô sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Đáng chú ý nhất phải kể đến H’Hen Niê, vào sáng sớm ngày 9/5, nàng Hậu còn tiết lộ chi 22 triệu đồng để mua 10.000 vote cho Khánh Vân. Động thái này của H’Hen Niê đã làm cộng đồng fan sắc đẹp vô cùng cảm kích và dành nhiều lời khen ngợi. Từ trước đến nay, cả hai vốn giữ mối quan hệ thân thiết nhưng không ai nghĩ H’Hen Niê lại hào phóng và hết lòng với đàn em đến vậy. Thậm chí, nàng Hậu còn kêu gọi khán giả bình chọn cho Khánh Vân thật tích cực để đại diện Việt Nam có nhiều cơ hội hơn tại Miss Universe.

H'Hen Niê chi 22 triệu đồng mua 10.000 bình chọn ủng hộ Khánh Vân.

Cô còn kêu gọi khán giả tranh thủ bình chọn cho đàn em để tiếp thêm cơ hội tại Miss Universe.

Vốn là chị em thân thiết nhưng hành động này của H'Hen Niê dành cho Khánh Vân vẫn làm cộng đồng fan sắc đẹp cảm kích.

Khánh Vân hiện đang nỗ lực hết mình tại Miss Universe, mọi hoạt động của cô đều được cập nhật thường xuyên tới khán giả.

Chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới dự đoán Khánh Vân sẽ là Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới