SAO » Chuyện làng sao

H'Hen Niê có thái độ thế nào sau nghi vấn 'gương vỡ lại lành' với bạn trai cũ?

Thứ tư, 20/03/2024 08:20

Sau nghi vấn quay lại với bạn trai cũ, H'Hen Niê đã có những động thái mới trên mạng xã hội.

Sau khi xác nhận đường ai nấy đi, gần đây, bạn trai H'Hen Niê đã bất ngờ đăng tải hình ảnh diện một chiếc áo với dòng chữ: "Inside me is H'Hen Niê" (Tạm dich: Bên trong tôi là H'Hen Niê). Không chỉ vậy, bạn trai cũ của nàng hậu còn thích thú chia sẻ: "Đi lựa đồ sida được cái áo có tên Hoa hậu". Qua đó, nhiều người cho rằng cả hai đã chính thức quay lại với nhau hậu chia tay.

Giữa thông tin quay lại với bạn trai cũ, mới đây, trên trang facebook cá nhân, H'Hen Niê đã gây chú ý với loạt động thái mới của mình. Theo đó, cô lần lượt chia sẻ các hoạt động xoay quanh các dự án. Cụ thể, nàng hậu đã hợp tác với ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trong một sản phẩm âm nhạc và tham gia dự án môi trường tại rừng Cúc Phương. Về chuyện tình cảm, nàng hậu không có bất kì chia sẻ nào trên mạng xã hội.

H'Hen Niê tránh nhắc đến chuyện tình cảm với đối phương

Được biết, bạn trai H'Hen Niê tên thật là Nguyễn Tuấn Khôi, anh hơn nàng hậu 3 tuổi. Hiện tại, anh đang làm việc với vai trò nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn. Cả hai chính thức hẹn hò vào năm 2018 nhưng đến tháng 7/2019 H'Hen Niê mới xác nhận bản thân "hoa đã có chủ". Được biết, Tuấn Khôi cũng là mối tình đầu H'Hen Niê.

H'Hen Niê bị nghi đã quay lại với bạn trai cũ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới