SAO » Chuyện làng sao

H’Hen Niê cũng gia nhập hội 'đẩy thuyền' Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs?

Thứ bảy, 23/07/2022 11:39

Thuyền của Thùy Tiên và Quang Linh chưa bao giờ "chìm" với một lực lượng ship lớn mạnh như thế.

Thời gian qua, Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs là hai cái tên đang được dân tình ship nhiệt liệt. Không chỉ có khán giả cũng có một số người tiếng, mới đây nhất còn có H’Hen Niê. Cụ thể, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip ghi lại những chia sẻ của nàng Hậu về Thùy Tiên và Quang Linh.

Khi được hỏi là cô có muốn ship Thùy Tiên và Quang Linh hay không? Thì H’Hen Niê ngay lập tức cho biết: "Hiện tại không theo dõi nhiều trên mạng xã hội do lịch trình của Hen cũng khá dày. Nhưng nếu được đồng hành và hỗ trợ Quang Linh hay Thùy Tiên đang làm những dự án ý nghĩa cho cộng đồng, xã hội thì đó là điều tuyệt vời. Còn "ship" về tình yêu thì Hen nghĩ là ông trời kết nối người nào thì tự họ sẽ đến với nhau".

H'Hen Niê nói về Thùy Tiên và Quang Linh Vlog

Tuy nhiên, đến đây cô đã ngập ngừng và nói thêm: "Nhưng mà cái nào cũng được, vì Quang Linh là người rất giỏi, ấm áp, đã làm rất nhiều dự án cộng đồng ở châu Phi. Hen rất hâm mộ và từng nghĩ ước gì có cơ hội đi châu Phi để thăm Quang Linh vì mình thấy những video của Quang Linh rất dễ thương".

H'Hen Niê cũng muốn ship Thùy Tiên và Quang Linh Vlog

Có thể thấy, lúc đầu H’Hen Niê cho rằng duyên được trời ban thì sẽ tự đến với nhau nhưng lúc sau cô lại cho biết duyên hay ship thì cái nào cũng được. Như vậy, khán giả ai nấy cũng cho rằng nàng Hậu đã gia nhập vào hội đẩy thuyền Quang Linh và Thùy Tiên.

Thùy Tiên và Quang Linh Vlog

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới