SAO » Chuyện làng sao

H'Hen Niê 'cười ra nước mắt' vì bị nhầm sinh năm 1986, vừa tròn 34 tuổi?

Thứ năm, 01/10/2020 14:36

Nguyên nhân là vì chứng minh thư nhân dân (CMND) của chị gái nàng Hậu chỉ khác tên H'Hen Niê đúng một chữ cái nên dễ gây hiểu lầm.

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê có chuyến bay từ TP.HCM tới thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên, đáng chú ý là những thông tin trên chứng minh thư mà H'Hen Niê chia sẻ. Ai nấy vẫn mắt chữ O mồm chữ A khi thấy ngày tháng năm sinh của Hoa hậu là 5/6/1986, trong khi thông tin quê quán là hoàn toàn chính xác. Nếu đúng như thông tin trên chứng minh thư thì nàng Hậu năm nay tròn 34 tuổi.

Đó chỉ là một sự nhầm lẫn. Vì đây không phải giấy tờ tùy thân của H'Hen Niê, có thể là của chị gái ruột với cái tên gần như giống hệt - H'Nen Niê. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, không để ý kĩ rất dễ bị đánh lừa. Không chỉ cư dân mạng, ngay cả tiếp viên hàng không cũng bị nhầm lẫn với H'Hen Niê. Hoa hậu dở khóc dở cười kể lại cuộc trò chuyện mới nhất: "Khi nào cũng được hỏi: "Chị đặt 2 vé chung tên luôn ạ?". Rồi đưa 1 hộ chiếu, 1 chứng minh nhân dân vẫn tưởng của một mình Hen".

H'Hen Niê chia sẻ, bản thân cứ bị nhầm tuổi khi cầm CMND của chị gái

Sau khi kết thúc nhiệm kì Hoa hậu, H'Hen Niê nhanh chóng quay về với cuộc sống và công việc. Cô đã thuê một căn hộ chung cư thay mới. Nàng Hậu vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật. Sắp tới, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn xuất hiện với vai trò nữ chính trong một dự án phim điện ảnh. Còn về mặt tình cảm cũng khá xuôi chèo mát mái. Bạn trai của cô ngày càng xuất hiện nhiều hơn cùng cô trong những lần họp mặt cùng hội bạn thân. Tuy công chúng mong mỏi một hôn lễ sớm diễn ra nhưng riêng nàng Hậu cho biết, bản thân cũng không vội vì còn nhiều thứ trong cuộc sống cần lo toan và hoàn thành trách nhiệm với gia đình.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới