SAO » Chuyện làng sao

H'Hen Niê diện bikini 'nửa kín nửa hở' khoe thân hình cực bốc lửa, thần thái sang chảnh gây sốt

Thứ sáu, 01/03/2024 20:35

Body bốc lửa của Hoa hậu H’Hen Niê khi diện bikini giữa trời tuyết Phần Lan vẫn đang gây sốt cõi mạng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu H'Hen Niê gây bất ngờ khi khoe ảnh bikini cực cháy giữa thời tiết lạnh giá tại Phần Lan. Trong ảnh, nàng hậu diện bikini nửa kín nửa hở theo tone màu đen huyền bí, phối theo đó là áo croptop tay dài cùng đôi boot cổ cao khoe thân hình đồng hồ cát cực quyến rũ. Bên cạnh đó, làn da khỏe khoắn cùng thần thái sang chảnh của cô nàng khiến ai nhìn vào cũng mê muội.

Sau khi bài viết đăng tải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của mạng xã hội. Dưới phần bình luận, nhiều người không khỏi ghen tị trước body nuột nà của nàng hậu. Bên cạnh đó, phong cách táo bạo khi diện bikini lần này của H'Hen Niê đã nhận không ít lời khen có cánh từ phía cộng đồng mạng.

Làn da khỏe khoắn cùng thần thái sang chảnh của H'Hen Niê khiến ai nhìn vào cũng mê muội

Kể từ khi lọt Top 5 chung cuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê luôn nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía công chúng. Sở hữu tính cách hòa đồng, gần gũi kèm theo lối sống giản dị nên cô càng được khán giả yêu quý. Bên cạnh đó, sắc vóc hiện tại của người đẹp cũng khiến cư dân mạng xuýt xoa vì ngày một thăng hạng.

Sắc vóc hiện tại của người đẹp cũng khiến cư dân mạng xuýt xoa vì ngày một thăng hạng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới