SAO » Chuyện làng sao

H’Hen Niê diện đồ thổ cẩm khoe dáng cực thon, gây choáng khi cầm cả một xấp sổ đỏ tặng mẹ

Thứ hai, 13/03/2023 14:34

Hoa hậu H'Hen Niê lại gây choáng với màn tặng sổ đỏ cho mẹ.

Mới đây, H’Hen Niê đã tham gia tại một sự kiện, người đẹp được dịp diện lên mình những bộ trang phục thổ cẩm mang nét đẹp đặc trưng của dân tộc Ê-đê. Nhờ vóc dáng chuẩn chỉnh và làn da đen nâu nên khi diện lên mình những bộ trang phụ thế này H’Hen Niê vô cùng nổi bật.

H'Hen Niê diện đồ thổ cẩm cực đẹp

Nàng hậu rất yêu thích trang phục dân tộc

H’Hen Niê chia sẻ: "Với Hen, đồ thổ cẩm luôn có một ý nghĩa đặc biệt và mỗi lần mặc đồ thổ cẩm lên người, Hen luôn nghĩ đến công sức, thời gian mà các nghệ nhân bỏ ra để dệt được một tấm vải thổ cẩm. Thế nên có những bộ Hen sẽ mặc lại thậm chí mặc nhiều lần hihihi".

Bên cạnh đó, ít giờ trước, H’Hen Niê còn gây chú ý với bài đăng của mình. Theo đó, nàng hậu đã tặng sổ đỏ cho mẹ cả một xấp rất dày với 12 công đất. Cùng với đó, nàng hậu cho biết: "Lúc mua tới lúc đi công chứng rất OK, nhưng sau khi đi công chứng và đợi ra bìa thì tin đồn khu này H'Hen mua, thế rồi giá lên. H'Hen chỉ làm nông sản chứ không có dự án gì cả, do gia đình thích làm nông sản thôi".

Nàng hậu tặng mẹ 12 công đất

H’Hen Niê là người con rất hiếu thảo, những năm qua, cô đã chi tiền ra sửa nhà tại quê. Đặc biệt, cô cũng mua tặng cho bố đồ đắt đỏ và cho mẹ mình rất nhiều vàng.

H'Hen Niê là người con rất hiếu thảo, cô thường tặng nhiều vàng cho mẹ của mình

Bố mẹ H'Hen Niê

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)